Royal Caribbean – Symphony of The Seas

MORE EXPERIENCE MORE ACTIVITY

สำหรับผู้ที่รักการเดินทางและต้องการเปลี่ยนการท่องเที่ยวในรูปแบบเดิมให้สะดวกสบายยิ่งขึ้น การเดินทางด้วยเรือสำราญเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะตอบโจทย์สำหรับการเดินทางที่ครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและกิจกรรมต่างๆตลอดการเดินทาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรือสำราญที่เป็นเหมือนกับเมืองลอยน้ำที่ใหญ่และใหม่ที่สุดในโลก ณ ขณะนี้อย่าง “Royal Caribbean – Symphony of The Seas”

ขอบคุณภาพจาก https://www.royalcaribbeanpresscenter.com

Symphony of the Seas อยู่ภายใต้การดูแลของบริษัทเรือสำราญรอยัล แคริบเบียน อินเตอร์เนชั่นแนล (Royal Caribbean International) การันตีด้วยมาตรฐานอเมริกา หรูหรา สง่างาม และทันสมัยที่สุดในขณะนี้มาพร้อมกับขนาดที่ใหญ่ที่สุดในโลก (ใหญ่ชนิดที่ด้านหน้าหัวเรือมีลานจอดเฮลิคอปเตอร์กันเลยทีเดียว)

โดยโครงสร้างของเรือมีความยาว 362 เมตร ความสูง 18 ชั้น น้ำหนักโดยรวม 230,000 ตัน สามารถรองรับผู้โดยสารได้สูงสุด 6,870 คน (ไม่รวมลูกเรืออีกประมาณ 2,200 คน)

ขอบคุณภาพจาก https://www.royalcaribbeanpresscenter.com

โดยที่ภายในเรือจะแบ่งเป็นหลายส่วนคือ ห้องพัก ภัตตาคารและห้องอาหารกิจกรรมบันเทิงและกิจกรรมกลางแจ้งต่างๆ

ขอบคุณภาพจาก https://www.royalcaribbeanpresscenter.com

สำหรับ Symphony of the Seas ถือได้ว่าเป็น Entertainment Complex ที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด มากกว่าที่คุณเคยได้พบจากเรือสำราญอื่นๆ มีสวนน้ำขนาดยักษ์ซึ่งประกอบด้วยสระน้ำขนาดใหญ่หลายโซน มีกิจกรรม Adventure อย่าง Ultimate Abyss สไลเดอร์ที่มีความยาว 216 ฟุต สูงเท่ากับตึก 10 ชั้น เริ่มจากชั้น 16 ลงมาที่ชั้น 6 ทอดไปยังสระน้ำ บ่อน้ำร้อนในร่มสไตล์อ่างจากุซซี่ขนาดใหญ่

การทดสอบกำลังกับการปีนหน้าผาจำลองด้วนความสูง 40 ฟุตไปกับ Rock-Climbing Wall

ขอบคุณภาพจาก https://www.royalcaribbeanpresscenter.com

หรือท้าทายกับกิจกรรมทางน้ำอย่างเซิร์ฟบอร์ดโต้คลื่นจำลองกับ FlowRider ต่อด้วยการโหนสลิง Zip Line สุดหวาดเสียวที่ความยาวถึง 40 ฟุตที่ชั้น 16

นอกจากนั้นบริเวณส่วนกลางเรือ ชั้น 8 ยังจัดเป็นสวนสาธารณะซึ่งจำลองมาจาก Central Park ในมหานครนิวยอร์ก

อีกส่วนที่พิเศษของเรือ Symphony of the Seas คือ ร้านอาหารที่เปิดให้บริการหลากหลายรูปแบบมากกว่า 16 ร้าน ทั้งร้านอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียน ร้านอาหารญี่ปุ่นสุดพิเศษ

และร้านอาหารสุดชิคที่ได้แรงบันดาลใจ การตกแต่งห้องและเมนูจาก Alice in Wonderland

หรือจะเพลิดเพลินไปกับผับเลาจน์ และบาร์ที่กระจายอยู่ทั่วลำเรือ โดยห้องอาหารหลักไว้รองรับถึง 4 แห่ง คือ The Grand, American Icon Grille, Chic, Silk ให้ผู้โดยสารได้เลือกกินกันแบบไม่มีเบื่อ และยังมีบริการรูมเซอร์วิส สำหรับคนที่ต้องการรับประทานภายในห้อง

สำหรับเทคโนโลยีสุดล้ำคงหนีไม่พ้นหุ่นยนต์บาร์เทนเดอร์ (Bionic Bar) ที่คอยบริการชงเครื่องดื่มแก้วโปรดให้คุณนั่นเอง

ในส่วนของเอนเตอร์เทนเมนต์ มีทั้งโรงภาพยนต์ 3 มิติ โรงละครอย่าง Two 70 หรือจะเป็นโรงละครที่อยู่ท้ายเรือ Aqua Theater เป็นลานการแสดงแบบสระน้ำระบบ Hydraulicfloored pool ที่มีโชว์สุดอลังการที่คุณไม่ควรพลาด

ยังไม่หมดเท่านั้น เอาใจขาชอปด้วยสินค้าแบรนด์เนมที่ Royal Promenade บริเวณกลางเรือชั้น 5 โดยจะมี Café Promenade บริการอาหารและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง

ในส่วนของห้องพักมีหลากหลายรูปแบบที่จะตอบสนองทุกความต้องการของคุณไม่ว่าจะมาเป็นคู่ มาเดี่ยว มากับครอบครัว

 1. ห้องพักแบบไม่มีหน้าต่าง (Interior) มีขนาดให้เลือกตั้งแต่ 13.8 – 18.02 ตารางเมตร ด้านในที่มีจอ LED โชว์ภาพเรียลไทม์ของทะเลด้านนอ

2. ห้องพักแบบมีหน้าต่าง (Ocean View) ตัวห้องมีแค่ขนาด 16.6 ตารางเมตร แต่สามารถเห็นวิวสวยๆ ของทะเลแคริบเบียนจากตัวห้องพักได้ด้วย

3. ห้องพักแบบมีระเบียง ห้องมีขนาด 16.9 ตารางเมตร ตัวระเบียงมีขนาด 5 – 7 ตารางเมตร ซึ่งมีวิวที่แตกต่างกันไปแต่ละจุด

4. ห้องพักแบบที่สี่เรียกว่าเป็นห้องสวีท (Suites) ถือว่าเป็นห้องที่ใหญ่ที่สุด เหมาะสำหรับท่องเที่ยวพร้อมครอบครัว มีหลากหลายแบบ สำหรับ 4 ท่าน

ที่พิเศษคือห้องแบบ Family Suite สุดหรู มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน เป็นห้องที่มีสไลเดอร์ และอ่างจากุซซี่ อยู่ในห้อง

ขอบคุณภาพจาก https://www.royalcaribbeanpresscenter.com

อย่ารอช้า มาสัมผัสประสบการณ์ที่มากกว่า สมกับคำว่า more experience more activity กับ “Symphony of the Seas” ด้วยตัวคุณเอง

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Discover the World (Thailand) Co. Ltd.
โทร.0 2635 1827 – 29
cruise@discovertheworldthailand.com
Royal Caribbean : WHERE EVERYONE GETS WHAT THEY NEED

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0