Citrus Parc Hotel ใจกลางความสนุกของพัทยา

Citrus Parc Hotel ใจกลางความสนุกของพัทยา

Story by Orawan

citruspracpattaya7

พัทยาถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเทียวที่เป็นที่นิยมมานานปัจจุบันมีโรงแรมหลากหลายรูปแบบในพัทยา แต่มีเพียงไม่กี่โรงแรมที่เดินทางสะดวกสบาย ตั้งอยู่ระหว่างจอมเทียนกับพัทยาใต้ และใกล้สถานที่ท่องเที่ยว หนึ่งในนั้นก็คือโรงแรมซิตรัส พาร์ค พัทยา (Citrus Parc Hotel Pattaya) โรงแรมระดับ 4 ดาว ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวอย่างเช่น จุดชมวิวที่สูงที่สุด ของเมืองพัทยาและไหว้ขอพรกรมหลวงชุมพรเขตอุดมศักด์ิ, Outlet Mall,ตลาดนัดเทพประสิทธ์ิ แหล่วงรวมสินค้าและของกินมากมาย, Central Festival, ตลาดน้ำ 4 ภาค,Underwater World รวมไปถึง แพ็คเกจกับสวนน้ำCartoon Network Amazone และความประทับใจตั้งแต่แรกพบ ภาพเขียน 3 มิติที่อยู่บริเวณกำแพงข้างแผนกตอนรับ ที่สร้างความรู้สึกตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ที่มาเข้าพักได้เป็นอย่างดี

citruspracpattaya12 citruspracpattaya6 citruspracpattaya5 citruspracpattaya4

โรงแรมซิตรัส พาร์ค พัทยา มีบริการห้องพักทั้งหมด 5 รูปแบบ จำนวน119 ห้อง ตัวตึกและบริเวณโดยรอบของโรงแรม ซีตรัส พาร์ค โฮเทล พัทยาถูกตกแต่งให้แตกต่างจากสิ่งก่อสร้างที่อยู่โดยรอบให้เป็นสไตล์ทัสคานีทาวน์ด้วยโทนสีส้มอิฐ ส่วนในห้องพักจะเป็นโทนสีน้ำทะเลและสีขาวสะอาดตาซึ่งให้ความรู้สึกถึงความทันสมัยและผ่อนคลายไปในตัว โดยทุกรูปแบบสร้างเพื่อตอบสนองทุกความต้องการของกลุ่มลูกค้า เริ่มจากห้อง Deluxe Roomที่เหมาะสำหรับเพื่อน คู่รักตลอดจนนักธุรกิจที่เดินทางมาพักผ่อนหรือทำงานด้วยห้องขนาด 24 ตารางเมตร ที่มาพร้อมกับอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ตลอดจนสัญญาณอินเทอร์เน็ต พร้อมทั้งโต๊ะเก้าอี้สำหรับทำงานเพื่อให้คุณไม่พลาดการสื่อสารหรือธุรกิจในวันพักผ่อนของคุณ หรือหากคุณมากับเพื่อนที่ต้องการความเป็นส่วนตัวด้วยเตียงคู่ ตลอดพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขึ้นกับขนาด 27 ตารางเมตร

citruspracpattaya1

ห้องแบบ Grand Deluxe Room ที่เพียบพร้อมไปด้วยอุปกรณ์ครบครันสามารถตอบโจทย์ความต้องการนี้ได้เป็นอย่างดี และสำหรับคู่รักที่ต้องการความโรแมนติกเพื่อมาฮันนีมูน ตลอดจนครอบครัวขนาดใหญ่ ห้องพักแบบ Citrus Suite ห้องมุมขนาดใหญ่พิเศษสุดของโรงแรม เหมาะกับคู่รักที่ต้องการความเป็นส่วนตัว หรือห้อง Family Connecting Room ที่สามารถเปิดประตูเชื่อมต่อพื้นที่ความสุขอย่างเต็มรูปแบบของครอบครัว ได้เป็นทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียวcitruspracpattaya3

สำหรับสระว่ายน้ำของโรงแรมสวยงามและตระการตาด้วยระบบแสงไฟใต้น้ำที่ส่องสว่างในยามค่ำคืน เหมาะกับการออกกาลังกายเบาๆ แล้วขึ้นมาพักผ่อนเอนกายไปกับเครื่องดื่มเย็นๆ หรือค็อกเทลมื้อค่ำที่ ลิควิด “Liquid” บาร์สบายๆ ริมสระน้ำ

 

citruspracpattaya10  citruspracpattaya14

ก่อนจะลิ้มลองมื้อค่ำ ที่ห้องอาหารพาเลท “Palate” ซึ่งมีบริการอาหารทั้งบุฟเฟต์อาหารนานาชาติ และอาหารเช้าที่หลากหลาย ทั้งตะวันตกและเอเชีย ที่มีรางวัลจากการแข่งขัน Food Expo Hotelier เป็นเครื่องการันตีในส่วนของคุณภาพและรสชาติ และรางวัลคุณภาพการบริการยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์ Tripadvisor ที่เป็นเว็บไซต์ของนักทอ่ งเที่ยวโดยเฉพาะ

citruspracpattaya11

นอกจากนี้ยังมีอาหารรสเลิศ ที่คณุ สามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศที่อบอุ่นและมีชีวิตชีวา ที่ที่ความสงบอยู่ใกล้กับความสนุกสนานแค่เอื้อม สามารถสัมผัสการพักผ่อนแบบพิเศษเช่นนี้ได้ที่ The Citrus Parc Hotel Pattaya

 

โรงแรม ซิทรัส พาร์ค พัทยา
333 หมู่ 12 ถ.ทัพพระยา ซอย 12, ต.นาหนองปรือ
อ.บางละมุง เมืองพัทยา จ.ชลบุรี 20150
โทรศัพท์: +66 38 364 555
แฟกซ์: +66 38 364 291
อีเมล: enquiry@citrusparcpattaya.com
เว็บไซต์: www.citrusparcpattaya.com

citruspracpattaya13

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0