MG ชวนเปิดประสบการณ์สุดพิเศษไปกับ “สมาร์ทไลฟ์สไตล์กับ NEW MG ZS”

MG ZS 0771

คงปฏิเสธไม่ได้ หากจะบอกว่ารถคือสิ่งสำคัญอีกหนึ่งอย่างในชีวิตของคนปัจจุบัน ทางเลือกที่ดีที่สุดของการเลือกซื้อรถคือ ความสุขแบบที่เห็นได้ชัดคือต้องการความสะดวกสบายที่เราสามารถเลือกได้ด้วยตัวเองผ่านเทคโนโลยีและฟังค์ชั่นที่อำนวยความสะดวก ความปลอดภัย ซึ่งต้องมาควบคู่กับความสปอร์ต หรูหรา และล้ำสมัย รถดีๆ สักคันสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคุณได้ เริ่มต้นความสุขในทุกเช้าไปกับรถดีๆ พาหนะที่จะพาคุณไปทำงานได้ทุกวัน

IMG_0769

ครั้งนี้ MG จะพาเราไปสัมผัสประสบการณ์การขับขี่สมาร์ทเอสยูวีรุ่นแรกที่มาพร้อมระบบอัจฉริยะ “i-SMART” ที่ติดตั้งใน NEW MG ZS รองรับการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทยครั้งแรกในโลก พร้อมทดสอบระบบเทคโนโลยีความปลอดภัยและฟังค์ชั่นอำนวยความสะดวกที่จัดมาอย่างครบครันใน NEW MG ZS

MG ZS 1208

และสัมผัสใกล้ชิดกับงานดีไซน์ภายใต้แนวคิด บริท ไดนามิก (Brit Dynamic) อีกขั้นของความสปอร์ต หรูหรา และล้ำสมัย ห้องโดยสารที่กว้างขวาง พร้อมระบบความปลอดภัย Synchronized Protection System 9 ระบบที่ครบครันยิ่งกว่า ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง โดยเส้นทางการทดสอบเริ่มต้นจากกรุงเทพฯ สู่พัทยา

MG TD 0096

คุณชาญ จองพิศาล รองผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ให้การต้อนรับพี่น้องสื่อมวลชนสายท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์ ที่ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่

MG ZS 0780

สำหรับการเดินทางทดสอบขับรถในทริปนี้เริ่มต้นจาก ศูนย์ MG Driving Experience Centre ณ ถนนศรีนครินทร์กรุงเทพฯ หลังจากได้เห็นหน้าเจ้ารถ NEW MG ZS ต้องบอกว่าหล่อกระชากใจ ตัวรถเหมาะกับชีวิตประจำวันในเมืองให้ความคล่องตัว แต่ถ้าต้องเดินทางไกลก็ไม่อึดอัด เพราะสามารถบรรทุกทั้งผู้โดยสารได้สบายๆ

MG TD 0064

และถ้าต้องการบรรทุกของ เบาะแถวหลังยังสามารถพับเก็บเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกสัมภาระได้อีกมากมาย แถมพื้นที่เก็บสัมภาระส่วนท้ายยังปรับได้สองระดับโดยปรับระดับเพิ่มขึ้นได้อีก 10 เซนติเมตร

MG TD 0069

MG ZS 1182

ในช่วงแรกสื่อมวลชนจะได้รับฟังการแนะนำ ระบบ “i-SMART” และทดลองใช้ระบบอัจฉริยะ i-SMART ที่ถูกติดตั้งในรถ NEW MG ZS เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ขับในการสั่งการฟังค์ชั่นต่างๆ อาทิ เช่น การเปิด-ปิดซันรูฟ

MG ZS 1218

การปรับเพิ่มหรือลดอุณหภูมิของระบบปรับอากาศ การสั่งการระบบเอ็นเตอร์เทนเมนต์ในรถยนต์ และการใช้ระบบการนำทางผ่านการสั่งการด้วยเสียงภาษาไทย เพียงแค่เริ่มต้นการสั่งการด้วยการพูดว่า “Hello MG”

MG TD 0068

NEW MG ZS ยังเพียบพร้อมด้วยอุปกรณ์อำนวยความสะดวกสบายที่ครบครันที่สุดรุ่นหนึ่งในรถระดับเดียวกัน ทั้งระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นแบบสปอร์ตควบคุมเครื่องเสียงและปุ่มรับ-วางสายโทรศัพท์ด้วยปลายนิ้วสัมผัสและปุ่มสตาร์ท อีกทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อไร้สายผ่านบลูทูธ พร้อมยูเอสบี (USB) นอกจากนี้ ยังมั่นใจยิ่งขึ้นด้วยกล้องมองหลังและเซ็นเซอร์ถอยหลัง

MG TD 0061

NEW MG ZS ใช้ระบบเครื่องยนต์เบนซิน DOHC VTi-TECH 4 สูบ 1.5 ลิตร พละกำลัง 114 แรงม้าที่  6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 150 นิวตันเมตรที่ 4,500 รอบต่อนาที ผสานการทำงานด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ 4 สปีดพร้อม Manual Mode เพื่อตอบสนองทุกการขับขี่อย่างเต็มประสิทธิภาพ  รู้จักหน้าคาตากันคร่าวๆ เราก็พร้อมเดินทางสู่พัทยากันแล้ว

MG ZS 0905

MG ZS 0953

เมื่อเดินทางถึงจุดหมายแรก ณ  A’ La Campagne (อะลาคอมปาณย์) สถานที่ซึ่งจำลองมาจากหมู่บ้านชนบทขนาดเล็กในยุโรปที่มีความงดงามทางสถาปัตยกรรม มีมุมถ่ายรูปชิคๆ ในบรรยากาศแบบวินเทจ  ที่ผสมผสานกินอายของความมีชีวิตชีวา และได้ร่วมกิจกรรมเวิร์คช้อป

MG ZS 1029

  • “สลัดผักจากไร่ออร์แกนนิคสู่โต๊ะอาหาร” กิจกรรมที่สะท้อนถึงไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ การมีสุขภาพดี ร่างกายฟิตแอนด์เฟิร์ม รับประทานอาหารคลีนๆ โดยท่านเลือกเก็บผักจากไร่แบบสดๆ นำมาปรุงสลัดในแบบของตัวเอง

MG ZS 1014

MG ZS 1018

MG TD 0044

MG TD 0037

  • “รู้จักชา และการชงชา” ขึ้นชื่อว่าเป็น Tea Factory แน่นอนว่าต้องมีชาชั้นดีจากหลากหลายประเทศให้เลือก รวมถึงอุปกรณ์ชงชาเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ชาคงรสชาติที่ไม่สามารถหาซื้อได้จากร้านทั่วไป สำหรับซิกเนเจอร์ของที่นี่มี 4 รสชาติ ชาดำกลิ่นกุหลาบ, ชามะนาวดิมบูล่า, ชาอู่หลงลิ้นจี่ และชาผู่เอ๋อกลิ่นวานิลลา

MG TD 0034

MG ZS 1145

MG ZS 1146

เมื่ออ่มท้อง และหอมชากันไป เราก็เดินทางเข้าที่พัก Veranda Resort Pattaya MGallery by Sofitel

MG TD 0013

โรงแรมสุดที่มีชื่อเสียงเรื่องสระว่ายน้ำที่ออกแบบได้มินิมอล เรียบง่ายแต่เท่ เน้นสีขาวตัดสีฟ้าของสระน้ำและน้ำทะเล

MG TD 0024

และที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่คือสะพานกระจกที่ทุกคนต้องขึ้นมาชมภาพพระอาทิตย์ตกดินที่คุณจะตกหลุมรักกับบรรยากาศรอบๆ ตัว

MG TD 0020

MG TD 0019

เข้าห้องพักมาก็พบตุ๊กตาหมีน้อยวางต้อนรับ จากทีมงาน MG มอบความประทับใจให้ผู้ร่วมเดินทางในครั้งนี้ เรียกรอยยิ้มได้อย่างมากทีเดียว

MG TD 0026

ปิดท้ายด้วยดินเนอร์ในค่ำคืนที่สุดเพอร์เฟคกับ “มินิปาร์ตี้ชิลๆ ไปกับ NEW MG ZS”  พร้อมสังสรรค์พูดคุยกับเพื่อนร่วม ทริป  MG พร้อมส่งคุณเข้านอนพักผ่อนให้หลับฝันดี และมีการแจกรางวัลกับพี่น้องสื่อมวลชน จากการเล่นเกมระหว่างทาง สนุกสนานครบรสจริงๆ

MG TD 0023

สำหรับการเดินทางในวันที่สอง มุ่งหน้ากลับกรุงเทพฯ โดยใช้เส้นทางศรีราชา และแวะรับประทานอาหารกลางวัน ณ ร้านภูทะเล  บรรยากาศสบายๆ ผ่อนคลาย

MG TD 0003

MG ZS 0930

ต้องบอกว่าระหว่างทางเจ้า MG ZS ที่เราสัมผัสได้มอบประสบการณ์การเดินทางที่สะดวกสบายผ่อนคลายด้วยห้องโดยสารที่กว้างขวาง

MG TD 0065

ตกแต่งด้วยสีสันแบบทูโทนเน้นความหรูหราและความสปอร์ตสไตล์รถยุโรปขนานแท้ วัสดุเกรดพรีเมียมหุ้มเบาะที่นั่ง แผงประตู และแผงคอนโซลมอบผิวสัมผัสนุ่มนวลและให้ความสง่างาม ช่องแอร์ดีไซน์เจ็ทเทอร์ไบน์  ที่ฝั่งซ้ายและขวาแบบสปอร์ต มาตรวัดเรืองแสงพร้อมหน้าจอแสดงผลอัจฉริยะมองเห็นชัดเจนในทุกสภาพแสง

MG ZS 1198

เบาะที่นั่งด้านหลังพับแยกส่วน 60:40 พื้นที่เก็บสัมภาระส่วนท้ายปรับได้สองระดับโดยปรับระดับเพิ่มขึ้นได้อีก 10 เซนติเมตร

MG ZS 1189

เพิ่มความอเนกประสงค์รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไร้ขีดจำกัด บอกได้คำเดียวว่าหารถสมาร์ทเอสยูวี ที่ให้อุปกรณ์อำนวยความสะดวก และความปลอดภัยที่จัดมาเต็มขนาดนี้ ด้วยราคาที่เราได้ฟังแล้วบอกได้คำเดียวว่าคุ้มค่ามากๆๆ (ลากเสียงสูง)

MG ZS 1180

ขอขอบคุณ บริษัท เอ็มจี เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
สำหรับผู้สนใจสามารถทดลองขับรถสมาร์ทเอสยูวี NEW MG ZS ได้ที่ผู้แทนจำหน่าย เอ็มจี ทั่วประเทศ หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.mgcars.com

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0