แฮงเอาท์ 24 ชั่วโมง ที่ WAKE UP COFFEE

แฮงเอาท์ 24 ชั่วโมง ที่ WAKE UP COFFEE

story &photo  by หมูหวาน

เอาใจคนรักบิงซู ตามกันไปที่ ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา ร้าน WAKE UP COFFEE มีดีทั้งเครื่องดื่ม และอาหารแบบเบาๆ ทว่าแฮงเอาท์ได้ตลอดคืน มีพร้อมทั้งเครื่องดื่ม ชา กาแฟ สมูทตี้ เบอร์เกอร์ ขนมหวาน พิซซา

WAKE UP COFFEE 12.

หมูหวานไปช่วงหัวค่ำดื่มด่ำทั้งพิซซาและเมนูหวานเย็นที่เรียกว่า Snow เริ่มต้นที่

WAKE UP COFFEE 8.

SNOW Mango Cheese Cake (ราคา 239 บาท)ใครที่ชื่นชอบมะม่วงสุกหอมหวานอมเปรี้ยวต้องไม่พลาด น้ำแข็งไสที่รู้จักกันในนามบิงซู ทว่าร้านนี้เรียกมันว่า “ SNOW” เกล็ดน้ำแข็งสีขาวขุ่นที่มีส่วนผสมของนมหอมเบาๆ เข้ากันได้ดีกับมะม่วงน้ำดอกไม้  และ มะม่วงชีสเค้ก ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมมะม่วงรสเข้มข้น ฟินสุดๆเมื่อตัก SNOWเข้าปากพร้อมกับมะม่วงชีสเค้ก ด้วยความที่เป็นคนชอบทานชีสเค้กอยู่แล้ว จึงรู้สึกฟิน โลกภายนอกรถจะติดฝนจะตกอากาศจะอบอ้าวเพียงไร ณ วินาทีนี้ที่ฉันมี “สโนว์แมงโก้ชีสเค้ก” อยากหยุดเวลาไว้ตรงนี้จัง

WAKE UP COFFEE 14

นอกจากนั้นยังมีเมนู Mango Sticky Rice ราคา 229  เมนูนี้เป็นเกล็ดน้ำแข็งท็อปปิ้งด้วยมะม่วงน้ำดอกไม้และข้าวเหนียวมูลใบเตย โปะเพิ่มด้วยไอศกรีมมะม่วง 1 ผลเลยทีเดียว ส่วนที่ใครชอบเมลอน มีเมนู Snow Melon เป็นเกล็ดน้ำแข็งท็อปปิ้งด้วยเมลอนสด ด้านในสอดไส้ด้วยชีสเค้ก

WAKE UP COFFEE 9.

ส่วน  Snow Watermelon เกล็ดน้ำแข็งท็อปปิ้งด้วยแตงโมสด ด้านในสอดไส้ด้วยเม็ดป็อปปิ้งที่กัดเเล้วมีรสแตงโม Snow orange เป็นเกล็ดน้ำแข็งท็อปปิ้งด้วยผลส้ม ด้านในสอดไส้โยเกิร์ต Snow mango เกล็ดน้ำแข็งท็อปปิ้งด้วยมะม่วงน้ำดอกไม้ สำหรับฤดูหนาวที่จะถึงนี้ก็จะมี สตรอว์เบอร์รี่สโนว์  แฟนคลับสตรอเบอร์รี่ไม่ควรพลาด

WAKE UP COFFEE 11.

ร้านนี้เค้ามีแฟนคลับหลายสายเช่น กาแฟ สายชาเขียว(นำเข้าจาก ชิสุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น) แฟนคลับโกโก้ แฟนคลับสายบิงซู ( SNOW) อ้อร้านนี้มี ฮันนี่โทสต์ อุดมไปด้วยผลไม้ตามฤดูกาล เช่นหนาวนี้มีสตรอเบอร์รี่พันธุ์ 80 ผลกลมๆเล็กๆมีความหวานหอมเป็นพิเศษ

WAKE UP COFFEE 15
หมูหวานชอบพิซซ่าแบรนด์ Take Off ที่กำลังทดลองบริการในร้าน take off เป็นร้านพิซซ่าเปิดสาขาแรกที่สนามบินเชียงใหม่ หมูหวานได้ลองทานพิซซ่าแซลมอน และซีฟู้ดแป้งบางกรอบรสชาติผ่านฉลุย  แต่ความกรอบยังไม่เต็มที่เนื่องจากไม่ได้อบเตาถ่าน เพราะในห้างฯเค้าห้ามเรื่องฟืนไฟ เจ้าของร้านกระซิบว่าปรุงพิซซ่ามาอย่างดีไม่ต้องง้อเครื่องปรุง ไม่มีการเสิร์ฟจานช้อนมีดส้อมใดๆ เพราะต้องทานแบบอิตาเลียนแท้ โดยใช้มือหยิบพิซซ่าเลยจ้า แต่ถ้าใครไม่ถนัดหรือใครต้องการขอเครื่องปรุงสามารถบอกพนักงานได้

WAKE UP COFFEE 10.
ได้ชิมเครื่องดื่มที่ชื่อ  Two tone coffee เป็น กาแฟปั่นกับไอศกรีมวานิลา1 ลูก ท็อปปิ้งด้วยไอศกรีมวานิลาอีก 2 ลูก หอมมันหวานๆเย็นๆอร่อยดี  อีกเครื่องดื่มยอดนิยมก็คือ Sweet coffee กาแฟปั่นกับไซรัปช็อกโกแลต ถ้าชอบวานิลลาขอแนะนำ  Vanilla coffee เป็นกาแฟปั่นกับไซรัปวานิลา หากชอบช็อกโกแลตต้อง Black and white coffee
กาแฟปั่นกับช็อกโกแล็ตชิพ เครื่องดื่มซิกเนเจอร์ของร้าน จะเป็น Azuki latte  กับ Matcha green tea latte มีส่วนผสมของถั่วแดงที่ทางร้านปรุงเองก่อนดื่มควรคนก่อนจะอร่อยเป็นพิเศษ

WAKE UP COFFEE 13.
ร้าน WAKE UP COFFEE เปิดบริการ 24 ชั่วโมงอยู่ที่ ชั้น 1 ศูนย์การค้า เดอะ สตรีท รัชดา (โรบินสันเก่า) ติดกับบิ๊กซี ตรงข้ามแยกรัชดา-ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย โทร. 09-439-0999

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0