ดื่มด่ำปารีส ที่ ลาพาร์ต

ดื่มด่ำปารีส ที่ ลาพาร์ต

Story by หมูหวาน

ลาพาร์ต (L’Appart) ห้องอาหารและบาร์สุดหรูตั้งอยู่บนชั้นสูงสุดของโรงแรม Sofitel Hotels & Resort Bangkok Sukhumvit ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการออกแบบในสไตล์อพาร์ตเม้นต์บารงโอสมานน์ (Baron Hausmann) ที่ได้รับอิทธิพลมาจากสถาปัตยกรรมในศตวรรษที่ 19 ของเมืองปารีส การตกแต่งภายในนั้นสะท้อนให้เห็นถึงช่วงเวลาแห่งความหรูหราและความปราณีตบรรจงละเอียดอ่อนสวยงาม เริ่มต้นจากพื้นที่ต้อนรับในบริเวณเลาจน์ ต่อเนื่องไปจนถึงพื้นที่ในส่วนของห้องสมุดที่แขกที่มาเยือนสามารถเก็บเกี่ยวความทรงจำดีๆ ในค่ำคืนอันแสนผ่อนคลายด้วยการนั่งจิบไวน์ชั้นเยี่ยมหรือค็อกเทลรสนุ่มนานาชนิด พร้อมอิ่มเอมไปกับอาหารมื้อค่ำเลิศรส

L’Appart2
เรียกว่าเป็นการผสมผสานกันได้อย่างลงตัวระหว่างสไตล์การออกแบบที่ไร้กาลเวลากับวัฒนธรรมแบบร่วมสมัย ทำให้ลาพาร์ตเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับคู่รักที่ต้องการบรรยากาศอันแสนโรแมนติก การสังสรรค์ในยามราตรีของกลุ่มเพื่อนที่รู้ใจหรือลูกค้ากลุ่มธุรกิจและเป็นอีกหนึ่งสถานที่อันมีชื่อเสียงที่ถูกกล่าวถึงสำหรับการจัดงานปาร์ตี้แบบส่วนตัวอันสุดประทับใจอีกด้วย
ลาพาร์ต ห้องอาหารและบาร์ตั้งอยู่บนชั้น 32 ชั้นสูงสุดของโรงแรม Sofitel Hotels & Resort Bangkok Sukhumvit รองรับได้ 80 ที่นั่ง รวมห้องส่วนตัวสำหรับ 8 ท่าน แขกผู้มาเยือนสามารถผ่อนคลายไปกับบรรยากาศการตกแต่งสไตล์ปารีเซียน อิ่มอร่อยไปกับเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศส (French Inspired Cuisine) ทั้งแบบดั้งเดิมและแบบใหม่ ด้วยการบริการแบบอบอุ่นระดับห้าดาว พร้อมเพลิดเพลิดไปกับทัศนียภาพอันสวยงามของมหานครกรุงเทพยามค่ำคืนในมุมสูงจากบริเวณเทอร์เรสด้านนอก

L’Appart4
ณ อพาร์ตเม้นท์อันหรูหราของคุณลุงผู้ร่ำรวยชาวปารีสท่านหนึ่ง คุณลุง ท่านนี้ได้มอบหมายให้หลานชายของเขาเป็นผู้ดูแลอพาร์ตเม้นท์แห่งนี้ หลายชายของเขาจึงใช้อพาร์ตเม้นท์แห่งนี้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานปาร์ตี้ในทุกค่ำคืน ที่ลาพาร์ต กลุ่มเพื่อนสไตล์ชิคและผู้ที่ชื่นชอบปาร์ตี้สังสรรค์แบบมีสไตล์จะได้รับเชิญโดยหลานชายเจ้าของอพาร์ตเม้นท์ โดยแขกผู้ที่มาร่วมงานปาร์ตี้ทุกท่านจะได้อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศสรสเลิศ จากครัวแบบเปิดที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟความอร่อยให้รับประทานกันในทันทีโดยทีมเชฟมากพรสวรรค์ อีกทั้งยังจะมีความสุขไปกับการดื่มเครื่องดื่มชั้นเยี่ยมนานาชนิด อาทิ แชมเปญ ไวน์ และค็อกเทล พร้อมเพลิดเพลินไปกับบทเพลงฟังสบายๆ ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ

L’Appart5.
ด้านของอาหารนั้น เจอโรม เดอคอนนิกค์ เชฟประจำห้องอาหารลาพาร์ต พร้อมทีมพ่อครัวมืออาชีพ พร้อมสร้างสรรค์หลากหลายเมนูอาหารตามสั่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการปรุงในสไตล์ฝรั่งเศส จากครัวแบบเปิดที่ปรุงเสร็จพร้อมเสิร์ฟให้รับประทานกันในทันทีโดยเมนูอาหารจะสลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปโดยเลือกใช้วัตถุดิบและเครื่องปรุงคุณภาพเยี่ยมสดใหม่จากตลาดในแต่ละวัน เราสามารถสั่งอาหารจานหลักมาแบ่งปันความอร่อยกับเพื่อนๆ หรือคนรู้ใจที่ให้ความรู้สึกเช่นเดียวกับเวลารับประทานอาหารที่บ้าน
ไม่ว่าจะเป็นเมนูอร่อยอย่าง Atlantic salmon assortment, home marinated and smoked, horseradish cream, salmon eggs หรือไม่ก็เป็น Steamed butterfish, king crab, roasted capsicum risotto, Thai beurre blanc ใครชอบเมนูไก่ขอแนะนำ Bresse chicken blanquette revisited with tarragon, baby vegetables and pilaf rice ส่วนคนที่ชอบเนื้อต้องทาน Wagyu beef striploin Rossini, foie gras, black truffle jus, celeriac fondant
จบมื้ออาหารอย่างสวยงามด้วยเมนูหวานแสนอร่อยนานาชนิด และเมนูของหวานที่พลาดไม่ได้เลยคือ ทาร์ตสไตล์ฝรั่งเศสรสชาติดั้งเดิมที่อบร้อนๆ จากเตาและยังมี “Menu du Jour” เซ็ทเมนูพิเศษประจำวันสำหรับมื้อค่ำ อาหารเมนูพิเศษสำหรับมื้อดึก และเมนูอาหารตามสั่ง

L’Appart8
ท่ามกลางบรรยากาศแสนโรแมนติคเช่นนี้ สั่งแชมเปญเซลล่าร์ และไวน์เซลล่าร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเป็นอย่างดีโดยซอมเมอริเย่ร์มืออาชีพ มาจิบเบาๆท่ามกลางแสงสียามราตรีช่วยเติมเต็มความสุขให้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น หรือค็อกเทลสูตรคลาสสิคและสูตรร่วมสมัยส่วนค๊อกเทลแนะนำอย่าง Franco Thai – Lemongrass Infused Smirnoff Vodka, Malibu, Ginger Ale, Galangal, Kaffir, Lime, Ginger and Sweet Chilli หากชอบความสดชื่นต้องดื่ม French Passion – Smirnoff Vodka, Gordon’s Gin, Lime Juice and Fresh Passion Fruit ทว่าอากาศร้อนๆแบบนี้ดื่ม Summer Breeze – Orange Zest Infused Smirnoff Vodka, Cointreau, Pineapple Juice, Thai Basil, Sweet and Sour ก็ดีเหมือนกัน

L’Appart3
ใครชอบดื่มเบียร์มีทั้งแบบนำเข้าและท้องถิ่น สปิริตชั้นเลิศและคอนยัคคุณภาพนานาชนิด อีกทั้งยังมีซิการ์ชั้นเยี่ยมนำเข้าจากประเทศคิวบาและสาธารณรัฐโดมินิกันบรรจุในกล่องซิการ์สวยหรูไว้คอยบริการอีกด้วย
เติมเต็มบรรยากาศแห่งความสุขยามค่ำคืนด้วย บทเพลงสไตล์ ร่วมสมัยที่ได้รับการคัดสรรเป็นอย่างดีโดยดีเจมืออาชีพ หากแต่งกายแบบสุภาพสไตล์ชิคก็จะเข้ากับบรรยากาศห้องอาหารแห่งนี้เป็นอย่างมาก อาหารมื้อค่ำ เริ่มต้นจากราคาสุทธิ 420 บาทถ้วนต่อท่าน ส่วนค็อกเทล เริ่มต้นจากราคาสุทธิ 280 บาทถ้วนต่อแก้ว
ห้องอาหาร ลาพาร์ต โรงแรมSofitel Hotels & Resort Bangkok Sukhumvit เปิดให้บริการทุกวัน มื้อค่ำ ตั้งแต่เวลา 19:00 น.– 22:30 น. ส่วน ทาปาส เริ่มตั้งแต่เวลา 17:00 น.– 24:00 น. โซนของบาร์ เริ่มตั้งแต่เวลา 17:00 น. – 1:00 น. สนใจสำรองที่นั่งได้ที่ โทร: 02 126 9999 ext.3353 อีเมลล์: H5213-FB10@sofitel.com เว็บไซต์: WWW.SOFITEL.COM

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0