สู่โลกแห่งจินตนาการที่ บอน บอน

สู่โลกแห่งจินตนาการที่ บอน บอน

Story  by หมูหวาน

เติมโลกแห่งการสังสรรค์ ติดปีกจินตนาการติดปีกนกโบยบินไปสู่ความสุข ที่ บอน บอน (BON BON) อยู่ในโครงการซีนสเปซ (Seenspace) ซอยทองหล่อ 13 ในเวลาเย็นย่ำผู้คนทั้งหลายต่างพร้อมแล้วที่จะลืมเรื่องงานหันมาผ่อนคลายอารมณ์ ตัดขาดออกจากโลกภายนอกอันแสนวุ่นวาย

BONBON1
ภายในร้านถูกตกแต่งให้ผู้มาเยือนรับรู้ได้ถึงความขรึมทว่าแฝงไปด้วยความเท่นิดๆ เก้าอี้ทรงสูง และเบาะนั่งสบายให้เลือกปักหลักดริ๊งส์ แอนด์เมาท์ มองดูรอบๆจะเห็นผนังห้องเป็นสีทองแดงสะท้อนแสงจากหลอดไฟ บนเพดานตกแต่งด้วยขนนกที่ทำจากโลหะ มีกรงนกขนาดใหญ่แขวนอยู่หน้าบาร์เครื่องดื่ม ยามที่มีการจัดงานอีเวนท์สามารถแสดงอิทธิฤทธิ์ความแก่นเซี้ยวด้วยการปีนขึ้นไปเต้นด้านบนได้ เพราะเป็นกรงนกที่มีความแข็งแกร่ง

BONBON4
มุมนั่งสบายก็คือเบาะหนังด้านในวางยาวเรียงรายตลอดแนวผนัง ลึกเข้าไปด้านในร้านมีห้องพิเศษที่เรียกว่า ‘Ice Room’ เป็นห้องลับที่เราสามารถเข้าไปคุยความรักกัน 4-5 คน ในอุณหภูมิติดลบ 17 องศาเซลเซียส ทว่าต้องจ่ายค่าบริการคนละ 300++ ภายในห้องติดลบมีเครื่องดื่มสูตรพิเศษ และแก้วที่ทำจากน้ำแข็งไว้บริการ ต้องการกิจกรรมแบบเคลื่อนไหวร่างกาย ท้าประลอง เขามี โต๊ะปิงปองอยู่ 3 โต๊ะ

BONBON3
สำหรับอาหารที่นี่เป็นสไตล์เม็กซิกัน รสชาติเผ็ดร้อน หอมกรุ่นกลิ่นเครื่องเทศ มีทั้งทาโก เบอริโต และนาโช ผสมผสานกับเมนูสมัยใหม่ที่ใส่รสชาติความเป็นอาเซียน และใช้วัตถุดิบออกานิกเป็นหลัก

BONBON7

เมนูพิเศษของร้านเป็นปีกไก่ทอด Bon Bon Lollipop Wings ปีกบนเลาะกระดูกหมักกับเครื่องเทศแล้วทอดให้กรอบนอกเนื้อในฉ่ำนุ่ม Spicy Wings ปีกกลางทอดหนังกรอบคลุกกับซอสรสชาติเผ็ดเปรี้ยวหวาน

BONBON11
ทาโกมีทั้งแบบเม็กซิกันต้นตำรับและทาโกที่นำรสชาติของอาหารเอเซียนมาผสมผสาน อาทิ Grilled Prawn Yum ทาโกกับส้มตำแบบไทยๆ เพิ่มรสชาติด้วยกุ้งสดและกลิ่นหอมของโหระพา

BONBON10

Kim Chi Pulled Pork เนื้อหมูตุ๋นรสชาติกลมกล่อมมีรสเผ็ดนิดๆ ติดปลายลิ้น เพิ่มรสชาติด้วยกระเทียมดองและงาขาว Roasted Duck Hoisin ทาโกเป็ดตุ๋นสไตล์ฮ่องกงรสชาติเค็มหวานเพิ่มความสดชื่นด้วยแตงกวาและหอมแดงสด Vegetarian Mapo Tofu ทาโกแบบมังสวิรัติ เต้าหู้เนื้อเบาเพิ่มรสสัมผัสด้วยถั่วรสหวาน เติมรสชาติเผ็ดร้อนด้วยพริกแห้ง

BONBON6
ซอสและซัลซามีมากกว่า 10 รายการ อาทิ ซาวน์ครีม ชิลลีเมโย แมงโกซัลซา เจลาพิโนซัลซา วาซาบิเมโย กัวคาโมเล ฯลฯ

BONBON9

จานหลักหนักท้องมีเบอร์เกอร์และสเต๊กอย่าง Grilled Salmon Steak ของหวานเมนูพิเศษตั้งชื่อตามฤดูกาล Summer, Spring, Winter, Autumn และ Bon Bon 4 Seasons ผสมผสานวัตถุดิบของแต่ละฤดูกาลออกมาเป็นของหวาน

และมี Ice Cream Sandwiches เป็นอีกหนึ่งเมนูพิเศษ เครื่องดื่มบริการแบบฟูลบาร์ มีค็อกเทลพิเศษ 6 รายการ เสิร์ฟในรูปแบบของไอศกรีมเย็นฉ่ำ อาทิเช่น Ketel One Martini ร้อนแรงด้วยส่วนผสมของวอดก้าให้ความสดชื่นด้วยรสเปรี้ยวจากเสาวรส Berry Martini คอนยัคหอมละมุนเปรี้ยวกลมกล่อมด้วยน้ำส้มและน้ำมะนาวสด

BONBON12

…พร้อมที่จะปลดปล่อยใจให้โบยบินไปกับจินตนาการ….ลืมความวุ่นวายทั้งหมดที่อยู่ในใจ !!!
ร้านบอน บอน อยู่ที่ซีนสเปซ ทองหล่อ 13 เปิดบริการ 17.00-02.00น. โทรศัพท์ 0 2185 2378 เฟซบุ๊ค https://www.facebook.com/BonBonBarAsia

BONBON2

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0