The Prince Park Tower Tokyo : The Heart of Tokyo

Story  by Orawan

โรงแรมเดอะ พริ๊นซ์ พาร์ค ทาวเวอร์ โตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมเครือ Prince Hotels & Resorts ตั้งอยู่ในทำเลที่แสนสะดวกสบาย จากสนามบินนานาชาตินาริตะด้วยรถไฟขบวน Keisei Narita Sky Access มุ่งตรงมาถึงโรงแรมใช้เวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น หรือจะเดินทางไปช้อปปิ้งย่านการค้าดังอย่างเช่น ชินจูกุ (Shinjuku) ชิบูย่า (Shibuya) ฮาราจูกุ (Harajuku) ก็ใช้เวลาไม่ถึง 15 นาที อาคารโรงแรมอยู่แนบชิดสวนสวยอย่างสวนชิบะ (Shiba Park) พิเศษสุดของโรงแรมนี้คือ อยู่ติดกับโตเกียวทาวเวอร์ (Tokyo Tower) สัญลักษณ์ของโตเกียว เหมือนแค่เอื้อมมือเท่านั้น

SONY DSC

ห้องพักทั้ง 5 รูปแบบหลัก แบ่งไปตามชั้นต่างๆ ของตัวอาคารประกอบด้วย

Royal Floor ชั้น 32 ห้องพักกว้างขวางราวกับเป็นบ้านพักตากอากาศส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นHarbor Royal Suite Room, City Royal Suite Room และ Rainbow Royal Suite Room

ถัดลงมาชั้น 29-31 เป็น Premium Club Floor มีห้องพักถึง 6 แบบที่มาพร้อมกับความพิเศษที่สามารถเข้าใช้บริการในห้อง Premium Club Lounge ที่พร้อมเสริ์ฟของว่างให้คุณตลอดทั้งวัน

ชั้น 19-28 – Panoramic Floor เอาใจคนชอบวิวแบบพานอรามา

PrinceParkTowerTokyo8

PrinceParkTowerTokyo9

PrinceParkTowerTokyo19

หรือจะเป็นชั้น 3-18 –Park Floor ห้องพักแบบพื้นฐานแต่ให้ความรู้สึกสูงกว่ามาตราฐาน

PrinceParkTowerTokyo17

PrinceParkTowerTokyo18

และสำหรับคนที่ชื่นชอบห้องพักสไตล์ญี่ปุ่นและสวนสวยแนะนำชั้น 2 – Garden Floor เลย ด้วยหลากหลายรูปแบบห้องพักที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่พร้อมรองรับความต้องการของคุณ ไม่ว่าจะเป็นนักธุรกิจ ทางโรงแรมมีโต๊ะทำงาน พร้อมอินเตอร์เนตไร้สายแบบฟรีทุกห้อง ให้คุณไม่พลาดทุกการเชื่อมต่อทางธุรกิจ ส่วนนักท่องเที่ยวที่ต้องการพักผ่อน วิวสวยๆ ของสวนกว้างและไฮไลท์ของโตเกียวอย่างโตเกียวทาวเวอร์ ไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน

PrinceParkTowerTokyo16

วิวสวยๆ จากห้อง Premium Club Lounge

PrinceParkTowerTokyo6

PrinceParkTowerTokyo5

จุดเด่นอีกอย่างหนึ่งของโรงแรมในเครือของ Prince Hotels & Resorts คือกิจกรรมที่หลากหลายภายในโรงแรมที่ครบครันตอบโจทย์ทุกกลุ่มวัยสำหรับที่โรงแรมเดอะ พริ๊นซ์ พาร์ค ทาวเวอร์ โตเกียว มีกิจกรรมที่น่าสนใจอย่างเช่น ห้องโบว์ลิ่ง (Bowling Salon) ซึ่งไม่ค่อยเห็นในโรงแรมอื่นมากนัก

PrinceParkTowerTokyo13

PrinceParkTowerTokyo14

นอกจากนี้ยังมีห้องจัดเลี้ยงขนาดเล็ก กลาง ใหญ่ครบทุกขนาด ที่จะรองรับการประชุมสัมมนา การจัดงานแต่งงาน หรืองานเลี้ยงอื่นๆ ได้อย่างไม่มีข้อบกพร่อง

PrinceParkTowerTokyo11

หรือจะแวะมารับประทานอาหารที่นี่มีทั้งห้องอาหารญี่ปุ่น อาหารจีน อาหารรนานาชาติ สำหรับฉันแนะนำให้มาลองสัมผัสมุมโตเกียวมุมสูง ดื่มด่ำไปกับเครื่องดื่มสุดพิเศษ ที่ชั้น 33 Stellar Garden กัน

PrinceParkTowerTokyo1

หรือจะเลือกไปรื่นรมย์ที่ Main Bar ที่ห้องอาหาร Mokuren

PrinceParkTowerTokyo2

คนที่ชื่นชอบอาหารญี่ปุ่นต้นตำหรับแนะนำ ห้องอาหารญี่ปุ่น Shibazakura

PrinceParkTowerTokyo3

หรืออาหารจีนเลิศรส ที่ห้องอาหารจีน Yomeiden

PrinceParkTowerTokyo4

ห้องอาหาร Restaurant Brise Verte

PrinceParkTowerTokyo15

ไม่ว่าความสุขแห่งการพักผ่อนของคุณจะต้องการมากน้อยเพียงใด แต่ถ้าคุณได้พักที่ The Prince Park Tower Tokyo คุณจะพบว่า ความสุขแห่งการพักผ่อนของคุณ มีมากกว่าที่คุณคิดไว้ทีเดียว

The Prince Park Tower Tokyo
4-8-1 Shiba-koen, Minato-ku, Tokyo-to 105-8563
T: 03-5400-1180, 03-34348686
W: http://www.princehotels.com/parktower/

PrinceParkTowerTokyo21

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0