ดื่มด่ำอรรถรสเสน่ห์แห่งชา กับ เทศกาล “ไฮ ที จูบิลี่ แอท ราชประสงค์”

“อาฟเตอร์นูน ที” ที่สุดแห่งไลฟ์สไตล์และวัฒนธรรมอันเก่าแก่ที่สุดของโลก สะท้อนวิถีเรื่องราวการใช้ชีวิตของชาวตะวันออกและชาวตะวันตก ที่คัดสรรใบชารสเลิศสู่การจับคู่ของว่างและขนม นานาชนิดจนเกิดเป็นเซตเมนูยามบ่าย “อาฟเตอร์นูนทีเซต” เปรียบดังสะพานระหว่างมื้ออาหาร ที่ผสานวัตถุดิบและวัฒนธรรมที่แตกต่างกันของแต่ละชนชาติจนก่อเกิดเป็นอัตลักษณ์เด่นโดย “ย่านราชประสงค์” ในฐานะศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ครบวงจรใจกลางของกรุงเทพฯ ร่วมกับ  ธนาคารกรุงเทพ ผู้สนับสนุนกิจกรรมด้านความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ระดับพรี่เมี่ยม และ 8 ทีรูมจากโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ และศูนย์การค้าภายในย่านฯ หยิบยกเสน่ห์แห่งรสนิยมของอารยธรรมการดื่มน้ำชาจากหลากหลายประเทศ มาเสิร์ฟความรื่นรมย์ท่ามกลางบรรยากาศแห่งฤดูร้อน กับเทศกาล “ไฮ ที จูบิลี่ แอท ราชประสงค์” ซึ่งจัดต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซัมเมอร์ ที ปาร์ตี้” ให้คุณได้ดับร้อนไปกับชุดชายามบ่ายหลากหลายสไตล์ เคียงคู่กับเมนูขนมหวานที่คัดสรรมาอย่างพิถีพิถันพร้อมให้ลิ้มลองรสชาติแห่งความสมบูรณ์แบบแล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 เมษายนนี้

20_Photo session - High Tea Jubilee 19_Photo session - High Tea Jubilee

นางสาวณัฏฐพร ชีวมงคล ผู้แทนสมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) กล่าวว่า “ราชประสงค์ บางกอก ดาวน์ทาวน์ (Ratchaprasong Bangkok Downtown) ศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ครบวงจร  ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งใจกลางกรุงเทพฯ โดยนำเสนอความสมบูรณ์พร้อมทางด้านสินค้าและบริการที่หลากหลายและตอบโจทย์ทุกรูปแบบการใช้ชีวิตของนักท่องเที่ยว ทั้งช้อปปิ้ง วัฒนธรรม และการกินดื่ม โดยเฉพาะไลฟ์สไตล์การกินดื่มย่านราชประสงค์ได้สร้างสรรค์ออกมาหลากหลายรูปแบบ จนเป็นที่ยอมรับจากนักท่องเที่ยวทั่วโลกโดยเฉพาะ เทศกาล “ไฮ ที จูบิลี่ แอท ราชประสงค์” (High Tea Jubilee @ Ratchaprasong) เทศกาลดื่มชาที่รวมวัฒนธรรมการดื่มชาอันมีเอกลักษณ์ โดดเด่น และคัดสรรเฉพาะแบรนด์ชาระดับโลก โดยได้ร่วมมือกับ 8 ทีรูมจากโรงแรมระดับลักซ์ชัวรี่ และศูนย์การค้าภายในย่านฯ ได้แก่

1. โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ

2. โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

3. โรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพ

4. โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพ

5. โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์

6. โรงแรมเดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ

7. 1823 ทีเลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์

และ 8. ทไวนิงส์ ที บูทีค มาร่วมนำเสนอ “อาฟเตอร์นูน ทีเซต” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ซัมเมอร์ ที ปาร์ตี้” (Summer Tea Party) ให้คุณได้ดับร้อนด้วยชาที่รสชาติดีที่สุด เสิร์ฟพร้อมเมนูคาว เมนูหวาน และซิกเนเจอร์เมนูสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ที่รังสรรค์โดยสุดยอดเพสตรี้เชฟและทีมาสเตอร์ที่กลั่นกรองความคิด คิดค้นสูตร ผ่านการผสานแรงบันดาลใจ โดยนำวัฒนธรรมการดื่มชาของชนชั้นสูงจากประเทศต่างๆ อาทิ ไทย อังกฤษ ฝรั่งเศส โมร็อกโก และจีน เป็นต้น มาสร้างสรรค์จนได้เครื่องดื่มชาขนมคาวและขนมหวาน มาเรียงรายตกแต่งสวยงามบน “อาฟเตอร์นูน ทีเซต” เพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสความเพลิดเพลินและรสชาติที่โดดเด่นจากชาติและขนมหวานจากทั่วทุกมุมโลก”

โดยซิกเนเจอร์ทีเซ็ทของแต่ละห้องอาหาร ประกอบด้วย

•    การบรรจบกันของรสชาติที่ลงตัวจาก 2 ซีกโลก

3_Anantara Siam

การคัดสรรชาอันดับ 1 ของโลกสัญชาติฝรั่งเศส ที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่า 163 ปีอย่างชา “มาคิยาจ แฟรส์” (MARIAGE FRERES) นำมาปรุงแต่งใหม่ด้วย 3 กลิ่นแสดงถึงเอกลักษณ์ไทย มาพร้อมเรื่องราวการรังสรรค์แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ให้เล่าต่อไม่รู้จบ อาทิ ชาที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมรดกคู่บ้านคู่เมืองของสยามที่งดงามที่สุดอย่าง ชา Eléphant Blanc เอลเลฟอง บลองค์ (ช้างเผือก) ให้กลิ่นลาเวนเดอร์และกุหลาบที่ลงตัว มีเสิร์ฟเฉพาะที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เท่านั้น | ชาเขียวที่ปลูกและเก็บเกี่ยวเพียงครั้งเดียวในหนึ่งปีจากดินแดนสามเหลี่ยมทองคำ จังหวัดเชียงราย นำมาผสมกับดอกไม้ น้ำผึ้ง ขิง และกลิ่นดอกกุหลาบของฝรั่งเศสย่าง ชา Lune Rouge ลูนรูจ (พระจันทร์สีแดง) | ชาที่ถูกรังสรรค์มาจากความหลงใหลวัดอรุณฯ ในยามค่ำคืนที่เปรียบเสมือนความสว่างไสวที่สวยงามของ ชา Temple De L’aube ตอปล์ เดอ โลบ (วัดอรุณ) โดยนำชาเขียวรสชาติละมุนละไม ผสมกับดอกไม้กลิ่นต่างๆ ของฝรั่งเศส รวมถึงผลไม้ตระกูลซีตัสที่เหมาะกับการรับประทานในช่วงซัมเมอร์ ได้แก่ เลม่อน ส้ม และผลไม้ป่า ผสานกันอย่างลงตัวจนได้กลิ่น และรสสัมผัสความหอมหวานที่เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยชาทั้ง 3 กลิ่นจะถูกเสิร์ฟพร้อมกับเมนูของทานเล่นจากชาติอิตาลีอย่าง Pizzetta หรือพิซซ่าขนาดเล็ก ตามด้วยขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสอย่าง มองบลังค์ (Mont Blanc) และ กาเนอเล่รสราสเบอรี่ (Rasberry Canelé)
พบความลงตัวของชุด Afternoon Tea ที่ผสมผสานความเป็นตะวันตกและไทยอย่างลงตัวทั้งแบบ  Set ในราคา 850 บาท++ เปิดบริการเฉพาะวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.00 – 18.00 น. และแบบ Buffet ในราคา 950 บาท ++เปิดบริการเฉพาะวันเสาร์ – วันอาทิตย์ เวลา 14.00 – 18.00 น. ณ เดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร. 0-2126-8866

•    คลายร้อนไปกับการจิบชาพร้อมขนมเลิศรสเกรดพรีเมียม

5_Centara Grand
เมื่อพูดถึง “ฝรั่งเศส” หลายคนคงนึกถึงขนมอบหรือขนมหวานที่ออกจากเตาอบแบบร้อนๆ ที่มีเอกลักษณ์และมีชื่อเสียงทั่วโลกอย่าง มาการอง ครัวซอง หรือ ขนมมิลล์เฟย โดย เชฟธวัช ประทุมพวง พ่อครัวเบเกอรี่และทีมเบเกอรี่ แห่งซิงก์เบเกอรี่ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ได้นำแรงบันดาลใจนี้มา                       ร่วมสร้างสรรค์ “ชุดน้ำชาสไตล์ฝรั่งเศส” โดยนำเสนอชาเกรดพรีเมียมจากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง TWG ให้ลิ้มรสถึง 2 สไตล์ เสิร์ฟทั้งร้อนและเย็น รับประทานเคียงคู่กับเมนูคาวหวานที่ล้วนเป็นเมนูยอดนิยมของชาวฝรั่งเศส เริ่มที่ชาดำรสเข้มอบอวลด้วยกลิ่นเบอร์กาม็อต สโมกี้ เอิร์ล เกรย์ แนะนำให้ทานคู่กับ เมนูของคาว ได้แก่ เทอร์รีนตับเป็ด ทูน่าทาร์ทาร์ และ แซลมอนรมควันราดซอสซาวร์ครีม ต่อด้วยเมนูของหวาน อาทิ มาการองสูตรเฉพาะ เอแคลร์รสช็อคโกแลต ขนมปารีสเบรสต์สอดไส้ครีมเฮเซลนัท และมิลล์เฟยวานิลลา ที่เชฟได้เลือกสรรให้ทานคู่กับชาแดงกลิ่นหอมสดชื่นอย่าง อิเทอร์นัล ซัมเมอร์ เมนูไฮไลท์ในชุดน้ำชา ที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ มาการองสูตรพิเศษ ขนาดมินิที่มีเนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในสอดไส้ด้วยครีมหลากหลายรสชาติ

ละมุนลิ้นไปกับรสชาติสไตล์ต้นตำรับใน “ชุดน้ำชาสไตล์ฝรั่งเศส” ราคา 699 บาท ++ สำหรับ 2 ท่าน  ที่ซิงก์ เบเกอรี่ ชั้น G โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลเวิลด์ เปิดบริการเวลา 14.00 – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร.0-2100-6255

•    จิบมนต์เสน่ห์แห่งฤดูร้อนแบบไทยแท้ กับ “ชุดน้ำชายามบ่าย” จากเอราวัณ ที รูม”

7_Grand Hyatt
เพราะเชื่อว่าเสน่ห์ความเป็นไทยอย่างไรก็ชนะใจทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติได้อย่างอยู่หมัด มาครั้งนี้ เชฟ อัจฉรา โตอัสมิ หัวหน้าเชฟประจำห้องอาหาร เอราวัณ ที รูม ผู้มีประสบการณ์การทำงานด้านอาหารมานานกว่า 22 ปี ได้ดึงความเป็นไทยมาผสมผสานกับวัฒนธรรมการจิบชาแบบตะวันตกได้อย่างลงตัว  โดดเด่นด้วยการเลือกชาสมุนไพรไทยที่มีสรรพคุณคลายร้อนอย่างชาตะไคร้ ชาใบเตย และชาอัญชัน เคียงคู่กับของว่างชาววังอย่างกุ้งห่อสไบ ลูกชิ้นหมูปิ้ง ช่อม่วงไส้ปู ข้าวตังหน้าตั้ง และปีกไก่ทอด ปิดท้ายด้วยของหวานแบบไทยโบราณนานาชนิดที่จัดมาให้เข้ากับฤดูร้อนไทยอย่างแท้จริง อาทิ ข้าวเหนียวมะม่วง ขนมครก ขนมมันสำประหลังขนมเบื้อง และขนม  หม้อแกง
เพลิดเพลินไปกับเสน่ห์แห่งรสชาติความเป็นไทยสไตล์ยุโรปใน “ชุดน้ำชายามบ่าย” ราคาสุทธิ 600 บาท ณ เอราวัณ ที รูม ชั้น 2 ศูนย์การค้าเอราวัณ แบงค็อก ติดกับโรงแรมแกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ กรุงเทพฯ เปิดให้บริการเวลา 14.30 น. – 18.00 น. สอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่ง โทร. 02-254-6250    หรือ อีเมล restaurants.bangh@hyatt.com

•    เติมความสดชื่นด้วยชามินต์และชาผลไม้ ความสมบูรณ์แบบช่วงฤดูร้อน

9_InterContinental
ราชอาณาจักรโมร็อกโก ดินแดนที่เต็มไปด้วยมนต์ขลังแห่งอารยธรรมอาหรับที่หลายคนคงอยากไปเยี่ยมเยือนเพื่อสัมผัสความงามของบ้านเมืองและวัฒนธรรมต่างๆ โดย “ชุดน้ำชาสไตล์โมร็อกโก” นี้ เชฟไซฟุล ฮุดะ (Chef Saiful Huda) หัวหน้า  พ่อครัวเบเกอรี่ จากโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ ได้นำเสนอภายใต้ธีม Ester Afternoon High Tea เพื่อต้อนรับเทศกาลอีสเตอร์ที่กำลังจะมาถึงในช่วงซัมเมอร์ ทั้งนี้ ได้นำวิถีชีวิตของชาวโมร็อกโกที่ชื่นชอบการดื่มชามินต์  มาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ชุดไฮทียามบ่าย โดยคัดสรรชาเบลนด์พิเศษ ได้แก่ ชา 2 ชนิดที่ได้รับ ความนิยม อาทิ Moroccan Tea ที่มีความหอมของมิ้นท์ ดื่มแล้วชุ่มคอ ชาตัวที่ 2 คือ Grand Wedding Tea ที่เป็นชาผสมเมล็ดทานตะวันกลิ่นผลไม้รวมที่มีกลิ่นหอมหวานของผลไม้ เสิร์ฟคู่อาหารคาวหวานภายในชุด Signature Baked Marble Cheese Cake, Belgium Chocolate Truffle, Blue Berry Scone
ร่วมสัมผัสวัฒนธรรมการจิบชาวของชาวโมร็อกโกแบบดั้งเดิมได้ใน “ชุดน้ำชาสไตล์โมร็อกโก” ราคา 550 บาท++ สำหรับ 1 ท่าน และ 850 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน ณ บัลโคนี่ เลานจ์ ชั้นล็อบบี้ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล กรุงเทพฯ เปิดบริการเวลา 14.30 – 17.30 น. สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร. 02-656-0444 ต่อ 647
•     ผสมผสานรสชาติสไตล์ซัมเมอร์ สู่ศิลปะการจิบชาเพื่อสุขภาพ

11_Renaissance
เมนูที่รังสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้ลงตัวกับช่วงเวลาซัมเมอร์ของปีได้อย่างลงตัวที่สุด กับ ชา กลิ่นกุหลาบและวนิลาของฝรั่งเศส ให้รสชาติหอมละมุน โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมอ่อนๆของกุหลาบ เสิร์ฟคู่กับของว่างอย่างแซลมอนรมควัน แซนด์วิชไส้ปูอัดในช่วงซัมเมอร์ และขนมปังขนมปังโฮลวีทหน้าอกเป็ดบด เสิร์ฟพร้อมกับขนมหวานเพื่อสุขภาพอย่างช็อกโกแลตทรัฟเฟิล ที่ทำจากดาร์กซ็อกโกแลตแท้ที่ทานแล้วไม่อ้วน อีกทั้งยังช่วยปลุกให้หายง่วงยามบ่าย และปิดท้ายด้วยขนมที่เหมาะกับหน้าร้อนอย่างมูสมะม่วงที่รับรองว่าทานแล้วจะหายร้อนอย่างแน่นอน
ลิ้มลองรสชาติ “อาร์บาร์ อาฟเตอร์นูน ที เชต” ในราคา 750 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน ณ อาร์บาร์ ชั้น 1 โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เวลา 14.00 – 17.00 น. สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร.     02-125-5105

•    ถอดรหัสนิยามแห่งการดื่มชาตามตำนานแห่งเซนต์ รีจิส

13_The St. Regis
ร่วมสัมผัสนิยามแห่งการบริการที่หรูหราเหนือระดับครั้งใหม่ของชุดน้ำชายามบ่าย ณ เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์เป็นอย่างยิ่ง โดยการจิบชายามบ่ายจะถือเป็นการคงไว้ซึ่งประเพณีอันสง่างามของตระกูลแอสเตอร์ ซึ่งแขกสามารถเพลิดเพลินกับชาหลากหลายรสชาติในบรรยากาศแสนสบายดื่มด่ำกับทัศนียภาพของกรุงเทพฯ พร้อมเพลิดเพลินกับการจิบชา ณ ระเบียงด้านนอกของสกาย เลานจ์ โดยครั้งนี้ เดอะ เซนต์ รีจิส นำเสนอนำเสนอชารสชาติเยี่ยมหลากหลายชนิดจาก TWG อาทิ 1837 Black, Vanilla Bourbon, Silver Moon รวมทั้งเมนูคาวและหวานที่มีให้เลือก 2 สไตล์ทั้งตะวันตกและไทย อาทิ เมี่ยงคำ กระทงทองทูน่า ช่อม่วงไส้ปลา อีกทั้งเมนูอาหารตามแบบฉบับการจิบชาน้ำชายามบ่ายของผู้ดีตะวันตก อาทิ สโคนต้นตำรับแทรกด้วยลูกเกด มาพร้อมครีมเนื้อหนา และแยมผลเบอรี่ ตบท้ายยามบ่ายของวันด้วยของหวานอย่างขนมชั้น ขนมสอดไส้ มูสช็อกโกแลต และทาร์มะม่วง
ร่วมสืบสานประเพณีอันเก่าแก่ดั้งเดิมกับการจิบน้ำชายามบ่าย สะท้อนความหรูหราผ่านกาลเวลากว่าหนึ่งศตวรรษ ณ เดอะ เซนต์ รีจิส นิวยอร์ก ถ่ายทอดสู่โรงแรมเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ในราคา 1,500 บาท++ สำหรับ 2 ท่าน เปิดให้บริการเวลา 14.00 น. – 17.00 น.สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อที่เดอะ ดรอว์อิ้ง รูม โรงแรม เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯโทร. 02-207-7777 เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkok.com

•    เฮลโหลซัมเมอร์ ตื่นเต้นกับสุนทรีย์แห่งชากับ “1823 ที เลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์”

15_1823 Tea Lounge
สัมผัสสุนทรียรสแห่งชาชั้นสูงจากทวีปยุโรป กับที่สุดแห่งทีเลานจ์สุดหรูแห่งแรกและแห่งเดียวของโลกโดย “รอนเนอเฟลด์” ณ เกษร วิลเลจ กับทีเซตรับซัมเมอร์ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ “Voilà l’Été!”(วัวลา เล็ตเต้) โดดเด่นด้วยของคาวรสเลิศเริ่มจากโครเก็ตเนื้อปูคุณภาพดีแสนอร่อยคลุกเคล้าด้วยซอสแอปเปิลแคปซิคั่มและคาร์เวียร์ แซนวิช แตงกวาครีมชีสเพสโต สตรอเบอรี่กาสปาโชกุ้ง ตามด้วยแซลมอนรมควัน ผสานซอสสูตรพิเศษออนท๊อปด้วยสาหร่ายคมบุและคาร์เวียร์ และในส่วนของหวานรังสรรค์ สโคนเสิรฟพร้อมแยมสตรอเบอรี่และค๊อตครีมสูตรต้นตำรับ เยลลี่ผลไม้ชุ่มฉ่ำ เวอร์รีนข้าวเหนียวมะม่วง พุดดิ้งมะพร้าว และมะม่วงสดออนท๊อปด้วยโฟมจากชาจัสมินเพิร์ลเสริฟในถ้วยแก้วสุดเก๋ ซอลท์คาราเมลครีมพัฟเยลลี่แพชชั่นฟรุตส์สูตรพิเศษ และปิดท้ายด้วยซัมเมอร์มาการองหอมหวานสูตรซิกเนเจอร์

สัมผัสสุนทรียรสแห่งชาชั้นสูงจากทวีปยุโรป กับ “Voilà l’Été!”(วัวลา เล็ตเต้) ในราคาเซตละ 1,370++ บาท สำหรับ 2 ท่าน ได้แล้ววันนี้ ณ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt (1823 ทีเลานจ์ บาย รอนเนอเฟลด์) ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร เปิดให้บริการเวลา 10.00-20.00น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-656-1086

•    ละเลียดจิบชาจากประเทศจีน แบบต้นตำรับผู้ดีอังกฤษ

17_Twinings
ครั้งแรกของ Afternoon tea set ที่จับคู่มาพร้อมกับ Iced tea สุดสดชื่นต้อนรับซัมเมอร์กับ 2 เบลนด์พิเศษ จาก ทไวนิงส์ Berry Blush summer delight และ   Blue paradise iced tea  รวมทั้งชาเบลนด์พิเศษ ที่ผสมผสานระหว่างรสชาติของผลไม้ และสมุนไพรอย่างลงตัว โดยนำเสนอ 2 รสชาติได้แก่ Exotic Mango & Ginger green tea การผสมผสานความรู้และความเชี่ยวชาญในเรื่องของชาสมุนไพรของทไวนิงส์ ที มาสเตอร์ ที่นำใบอ่อนชาเขียวคุณภาพดีจากมณฑลที่ผลิตชาเขียว ได้ดีของประเทศจีน นำมานึ่งเพียงเล็กน้อยเพื่อคงความหอมของใบชา จากนั้นจึงผสมกับมะม่วงและขิงอ่อน เมื่อนำส่วนผสมทั้งหมดมาผสมตามสูตรลับของทไวนิงส์จะได้ชาเขียวรสนุ่นที่มี     ความหอมหวานของมะม่วงและความชุ่มคอของขิง และ Berry Blush เครื่องดื่มสมุนไพรที่ปราศจากคาเฟอีน จากความเชี่ยวชาญของผู้เชี่ยวชาญในศาสตร์ของสมุนไพรที่ทำงานให้กับทไวนิงส์มากกว่า 23 ปี นำความหอมหวานซ่อนเปรี้ยวของบลูเบอรี่ ราสเบอรี่ และแบล็คเคอเร้นท์ มาผสมกับดอกไม้ชนิดต่างๆ  ใส่น้ำผึ้งเล็กน้อย    ก็จะยิ่งทำให้รสชาติกลมกล่อมยิ่งขึ้น หรือจะนำมาประยุกต์เป็นเครื่องดื่มเย็น ก็ให้ความสดชื่นไม่น้อย พร้อมนำเสนอเมนูขนมหวานเสริ์ฟพร้อมกับชาสมุนไพร อาทิ มินิ ราสเบอรี่ ชีสเค้ก (Mini Raspberry cheese cake) มูสโยเกิร์ตส้ม (Orange Yoghurt Mousse) และ มูสสตรอเบอรี่ (Strawberry Mousse) ให้ซัมเมอร์นี้ได้  ดื่มด่ำไปกับชาสมุนไพรดับร้อนได้อย่างปลิดทิ้ง
อบอวลกลิ่นอายความเป็นต้นตำรับวัฒนธรรมการดื่มชาพร้อม เชทโปรโมชั่นพิเศษ Summer Afternoon Tea Set เสริฟคู่ชาเย็น 2 แก้ว จาก 1,589 บาท สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ส่วนลดสูงสุด 20% เหลือ ราคา 1,272 บาท ณ ทไวนิงส์ ที บูทีค ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ สอบถามรายละเอียดติดต่อ โทร. 02-613-1230

เชิญร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอมหวานของเทศกาลชาสุดหรูครั้งแรกของย่านราชประสงค์ กับ “ไฮ ที จูบิลี่ แอท ราชประสงค์” (High Tea Jubilee @ Ratchaprasong) ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่    30 เมษายนศกนี้ สิทธิพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ส่วนลดสูงสุด 20% สำหรับ Signature High Tea เพื่อลิ้มลองสุดยอดรสนิยมการดื่มชายามบ่าย หรือเลือกดื่มด่ำกับเครื่องดื่มชาและขนมจากร้านอาหารชื่อดังภายในย่านฯ พร้อมรับส่วนลด 5-15% อาทิ “The Mandarin Oriental Shop, Tea Lounge, Kuppadeli, CC Café, Camelot, Chaho, Crepes & Co, Harajuku Café Crepes, Ampersand Boutique, Emack & Bolio’s, Gelate, Mr.Jones เป็นต้น  ที่จัดขึ้นพิเศษเฉพาะช่วงเทศกาลเท่านั้น

สามารถดูรายละเอียดแคมเปญหรือโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่www.bkkbowntown.com หรือ www.facebook.com/HeartOfBangkok

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0