Good Place Good Location – Shin Yokohama Prince Hotel

Story by Orawan

โรงแรมชิน โยโกฮาม่า พริ๊นซ์ (Shin Yokohama Prince Hotel) โรงแรมขนาดใหญ่จำนวน 42 ชั้น ใกล้กับสถานีชินโยโกฮาม่าเพียง 2 นาที สถานีนี้สะดวกสบายต่อการเดินทางไปยังที่เที่ยวต่างๆ ในโยโกฮาม่า และเดินทางเข้าสู่โตเกียวได้โดยรถไฟชินคังเซ็นเพียง 12 นาทีเท่านั้นหรือจากหน้าโรงแรมยังมีรถบัสลีมูซีนเดินทางรับส่งไปสนามบินนานาชาติฮาเนดะ
ห้องพักมีมากมายให้เลือกพักตามความต้องการของลูกค้าทั้งนักท่องเที่ยว ครอบครัว หรือกลุ่มบริษัทที่ต้องการมาพักผ่อนประจำปี หรือสัมมนา ถึง 904 ห้องพัก 13 รูปแบบ

princeshinyoko12

แต่ละรูปแบบก็มีความพิเศษแตกต่างกันออกไป แม้กระทั่งห้องพักขนาดมาตราฐาน ก็สามารถเลือกวิวเมืองอย่างวิวรถไฟชินคังเซ็น หรือวิวธรรมชาติอย่างภูเขาไฟฟูจิ

princeshinyoko10

princeshinyoko8

สำคัญทุกห้องประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่เลือกสรรมาแล้วอย่างดีเพื่อความสบายในระดับที่ไม่มีใครเทียบได้ ไม่ว่าจะเป็นบริการอินเตอร์เน็ตไร้สาย (Wifi) ฟรีทุกห้อง อุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน

princeshinyoko1

princeshinyoko3

princeshinyoko2

ร้านอาหารหลากหลายรูปแบบทั้งห้องอาหารญี่ปุ่นอย่าง Hagoromo Japanese Restaurant หรือจะทานอาหารและชมวิวเมืองโยโกฮาม่ามุมสูงไปด้วยที่ห้องอาหาร Top of Yokohama Bar Lounge & Banquet ชั้น 42 ของโรงแรมก็ย่อมได้

princeshinyoko7

princeshinyoko6

รวมไปถึงห้องรับรอบสำหรับจัดงานกิจกรรม หรืองานพิเศษเช่น งานเลี้ยงแต่งงาน

princeshinyoko11

และที่พิเศษกว่าโรงแรมใด คือ โรงแรมชิน โยโกฮาม่า พริ๊นซ์ มีส่วนที่เชื่อมต่อกับห้างสรรพสินค้าชั้นนำอย่าง ห้างสรรพสินค้า Prince PePe ที่มีร้านค้าแบนด์ดัง และสินค้าหลากหลายชนิดให้เลือกซื้อ พร้อมกันนั้นยังอยู่ในย่านที่ใกล้เคียงกันกับแหล่งท่องเที่ยวอย่างเช่น สนามกีฬาโยโกฮาม่า ตลาดนัดคิวบิค หรือพิพิธภัณฑ์ราเมงชินโยโกฮาม่าที่ขึ้นชื่อ

princeshinyoko9

หากคุณต้องการความสะดวกสบายที่หมุนอยู่รอบตัวคุณแล้วล่ะก็ โรงแรมชิน โยโกฮาม่า พริ๊นซ์ ถือได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนในครั้งนี้ของคุณอย่างแท้จริง

Shin Yokohama Prince Hotel
3-4 Shin Yokohama, Kohoku-ku, Yokohama Kanagawa, 222-8533 Japan
เบอร์โทรศัพท์ 81-(0)45-471-1111
เว็บไซด์ http://www.princehotels.com/en/shinyokohama/

 

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0