Le Bayburi Pranburi สวรรค์ของทุกวันแห่งการพักผ่อน ณ ปากน้ำปราณบุรี

Le Bayburi Pranburi
สวรรค์ของทุกวันแห่งการพักผ่อน ณ ปากน้ำปราณบุรี

Story by Editorial Staff / Photo by Le Bayburi

Le Bayruri LivingRoom Mediterranean

Le Bayruri LivingRoom Modern Tropical Le Bayruri Bedroom Modern Tropical

ช่วงเวลาพักผ่อนของคุณมีค่าเสมอ ดังนั้นสถานที่พักผ่อนต้องตอบโจทย์ ต้องเติมเต็มและให้ความสุขกับคุณได้มากกว่าที่คาดหวังคงหนีไม่พ้นที่นี่ Le Bayburi Pranburi ริมทะเลปากน้ำปราณบุรี หนึ่งในสถานที่ ซึ่งพร้อมจะแต่งแต้มสีสัน และเติมเต็มทุกๆ วันพักผ่อนของคุณให้เต็มอิ่มประทับใจไม่มีวันลืมเลือน

Le Bayruri Mediterranean

Le Bayburi Pranburi เป็นวิลล่าหรูขนาด 3 ห้องนอน ตั้งอยู่ริมทะเลปากน้ำปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์จากกรุงเทพฯ มาตามเส้นทางหลวงสาย 35 (ธนบุรี-ปากท่อ) เพียง 2 ชั่วโมงนิดๆ หรือหากมาจากสนามบินหัวหินก็ใช้เวลาเพียง 20 นาทีเท่านั้น

Le Bayruri Scandinavian

 

ที่พักแห่งนี้ประกอบด้วยวิลล่า 4 หลังที่ออกแบบตกแต่งตามคอนเซ็ปต์ของแต่ละหลัง ได้แก่ Mediterranean Retreat Villa, Scandinavian Vacation Villa, Modern Tropical Villa และ Pacific Hideaway Villa

Le Bayruri Modern Tropical

ความพิเศษของที่นี่คือทุกวิลล่าเสมือนมีชายหาดส่วนตัว ที่คุณสามารถเดินลงไปยังชายหาดได้ทันทีโดยไม่มีถนน หรือทางสาธารณะมาขวางกั้น แต่ละวิลล่าจะประกอบไปด้วย 3 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องทำงาน ที่สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนเล็กสำหรับรองรับผู้พักเพิ่มได้

Le Bayruri NightScene Mediterranean Le Bayruri Mediterranean 2

สระว่ายน้ำขนาด 50 ตรม. ทอดตัวไปสู่ชายหาดแสนสงบและเป็นส่วนตัว, ห้องนั่งเล่นและครัวแบบเปิดโล่งมองเห็นวิวทะเลเต็มอิ่มตลอดเวลา ภายในวิลล่าประกอบไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันไม่ต่างจากพักผ่อนอยู่ที่บ้านคุณเอง มีพื้นที่สำหรับปิ้งบาร์บีคิว และสังสรรค์กับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัว

Le Bayruri 2

สำรองที่พักได้ที่ www.lebayburi.com หรือโทร. 0 3263 0636
หรือ Facebook.com/LeBayburi

ต้องการซื้อเล่มเดือนนี้ย้อนหลัง คลิกที่รูปปกนิตยสารได้เลย

 VacationistMar14

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0