The Bayview Pattaya ที่พักสวย บรรยากาศดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

The Bayview Pattaya
ที่พักสวย บรรยากาศดี ใส่ใจสิ่งแวดล้อม

Story by Editorial Staff / Photo by The Bayview Pattaya

The Bay View Theme Suite (Moroccan)

เขาว่ากันว่า การพักผ่อนในสถานที่สวยๆ เป็นช่วงเวลาที่ปลดปล่อยทุกสิ่งทั้งสมองที่เหนื่อยล้า และร่างกายที่อ่อนแรง เหมือนกับการได้มาพักที่ เดอะ เบย์วิว พัทยา (The Bayview Pattaya) ซึ่งตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาดพัทยา สำหรับโรงแรมแห่งนี้ ถือเป็นโรงแรมชั้นหนึ่ง ขนาดใหญ่ อยู่บนพื้นที่ 9 ไร่ ทำเลก็ดี อยู่ติดชายทะเล และใกล้กับแหล่งช้อปปิ้ง ศูนย์การค้า รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ อีกมากมาย จึงเหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อน ชมวิวทะเลสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ และมีความสะดวกในการเดินทางด้วย

The Bay View Theme Suite (Baan Chiang) The Bay View Theme Suite Living Room

The Bay View Deluxe Seaview (Mediterranean) The Bay View Deluxe Seaview-(Andaman)

สำหรับความสวยงามของการตกแต่งภายใน ที่นี่เขาเน้นตกแต่งแบบศิลปะไทยประยุกต์ หากคุณหลงเสน่ห์ของความวิจิตรอ่อนช้อยของลายไทย ชอบงานไม้ หรือหลงรักความร่วมสมัย มาที่นี่ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะเขานำทั้งหมดมาตกแต่งผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ในขณะที่ห้องพักเอง ก็มีรองรับถึง 260 ห้อง ปรับโฉมใหม่ เป็นรูปแบบแตกต่างกัน อาทิ ห้องพักแบบ Carnival Suite, แบบ Lai Kram Suite, แบบ Safari Suite, แบบ Thai Hill Tribe Suite, แบบ Ban Chiang Suite และแบบ Morocco Suite เพื่อให้เราได้เลือกสรรตามความชอบอย่างที่ต้องการ

The Bay View Restaurant The Bay View Lobby

The Bay View Space The Bay View Bayview Exterior

หากเบื่อๆ คุณอาจจะลงไปแหวกว่ายในสระน้ำ ที่มีให้เลือกถึง 2 สระ นั่นคือ Garden Pool ตั้งอยู่บริเวณด้านหน้าของโรงแรม และสระ Tower Pool ตั้งอยู่ใกล้เอ็กซ์โซติก้า บาร์ แอนด์ เล้านจ์ ที่เปิดให้บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มก็ได้ หรือจะเลือกจิบค็อกเทล รับบรรยากาศโรแมนติก พร้อมชมวิวทะเลสุดกว้างไกลที่ดาดฟ้าชั้น 10 รวมถึง หากอยากเรียกเหงื่อ ออกกำลังกาย แนะนำให้ไปที่สนามเทนนิส ที่มีด้วยกันอยู่สองคอร์ท ซึ่งเขาเปิดไว้ต้อนรับผู้เข้าพักในทุกๆ วัน

The Bay View Garden Pool

นอกจากความงดงาม ความหรูหรา และสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน เดอะ เบย์วิว พัทยา ยังมีวิถีแห่งการใส่ใจสิ่งแวดล้อมอีกด้วย โดยเข้าร่วมเป็นสมาชิกของมูลนิธิใบไม้เขียว รวมถึงการนำของที่ใช้แล้วนำกลับมาใช้ใหม่ จนได้รับรางวัลมาแล้วอย่างต่อเนื่อง อาทิ รางวัล ASEAN Tourism Standard Award ในเรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานของมูลนิธิใบไม้สีเขียว, รางวัล ASEAN Green Hotels Recognition Award 2008 โรงแรมที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใช้มาตรการในการอนุรักษ์พลังงาน, ประกาศนียบัตรผ่านเกณฑ์ความสะอาด ปลอดภัย และไร้มลพิษ ปลอดจากโรค “ลิเจียนแนร์” จากกระทรวงสาธารณสุข, รางวัลกินรีอวอร์ด : อุตสาหกรรม ท่องเที่ยวไทย ในปี 2002 และ ปี 2008

 

ผู้สนใจสามารถสำรองห้องพัก หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรม เดอะ เบย์วิว พัทยา โทร. 0 3842 3877 และ
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sukosolhotels.com

 

ต้องการซื้อเล่มเดือนนี้ย้อนหลัง คลิกที่รูปปกนิตยสารได้เลย

VacationistJan14

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0