เทศกาลชมพระจันทร์ ที่โตเกียวสกายทรี

บริษัท โทบุ ทาวเวอร์ สกายทรี และ โทบุทาวน์โซระมะจิ เตรียมจัดงานอีเว้นท์ที่โตเกียวสกายทรี ในระหว่าง วันศุกร์ที่ 1 กันยายน 2560 จนถึง วันพุธที่ 10 ตุลาคม 2560 ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ก็สามารถเข้าร่วมกิจกรรมและความสนุกในงานเทศกาลชมพระจันทร์ ของโตเกียวสกายทรีได้เพราะกิจกรรมในงานมีหลากหลายไม่ว่าจะเป็น การชมพระจันทร์ ณจุดชมวิวที่สวยที่สุดและสูงที่สุดนั้นคือที่ระดับความสูง 450 เมตร

tobu1
เพิ่มความสุนทรีด้วยการฟังเพลงแจสที่จะมาบรรเลงสดโดยมือแซคโซโฟนชื่อดังสมาชิกจากวง MALTA Planet Band เพลิดเพลินไปกับอาหารและเครื่องดื่มที่จัดเตรียมขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเทศกาลชมพระ
จันทร์ในครั้งนี้โดยจะมีการตกแต่งจานของหวานในธีมจของเทศกาลชมพระจันทร์บนท้องฟ้าและในส่วนของชั้น 350 นั้นก็จะมีการตกแต่งแสงสีของค็อกเทลให้เป็นสีต่างๆ 3สีให้เข้ากับบรรยากาศของเทศกาลชมพระจันทร์โดยที่ท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการชมพระจันทร์จากจุดชมวิวของโตเกียวสกายทรี ในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ

tobu

เมื่อกุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา บริษัท General Incorporated Association YAKEI Convention & Visitors Bureau ได้มีแนวคิดให้มีการถ่ายทอดเทศกาลชมพระจันทร์ไปสู่คนรุ่นหลังโดยเริ่มจากที่โตเกียวสกายทรี เพราะเป็นจุดชมวิวที่ดีที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาล JAPAN 100 Moon ในวันพระจันทร์เต็มดวงงานจัดกิจกรรมต่างๆที่เกียวกับพระจันทร์เต็มดวง คืนข้างแรม และวันเพ็ญจัดที่โตเกียวสกายทรี โซนโตเกียวสกายทาว

tobu4

โดยได้รับความร่วมมือจากบริษัทVixen ที่เป็นผู้ผลิตอุปกรณ์กล้องดูดาวได้ให้การสนับสนุนในการติดตั้งกล้องดูดาวและอุปกรณ์ต่างๆเพื่อให้เทศกาลชมพระจันทร์นั้นสมบูรญ์ยิ่งขึ้นกิจกรรมในงานทางโตเกียวสกายทรียังจัดให้มีทอล์คโชว์ที่เกียวกับเสน่ห์ของท้องฟ้าและพระจันทร์ยามราตรีอีกด้วยในส่วนจุดชมวิวที่ความสูงระดับ 350 เมตร จากพื้นดินของโตเกียวสกายทรีนั้นก็จะสามารถเพลิดเพลินกับดนตรีแจ๊สที่จะมาบรรเลงสดโดยมือแซคโซโฟนชื่อดังสมาชิกจากวง MALTA Planet Band ที่จัดขึ้นพร้อมกับกับการชมพระจันทร์อีกทั้งในทางเดินของจุดชมวิวของความสูง 450 เมตรนั้นได้มีการตกแต่งภายในตัวอาคารให้มีอิมเมจของเทศกาลชมพระจันทร์นอกจากนี้ในกระจกของจุดชมวิวจุดแรก ได้มีการติดตั้งจอภาพขนาดยักษ์SKYTREE ROUND THEATERเพื่อนำไปฉายในธีมภาพความงามของพระจันทร์

tobu3

ในด้านของร้าน Tokyo Soramachi นั้นได้จัดงาน เล่นโยคะพร้อมกับเพลิดเพลินกับการชมพระจันทร์ ที่ใจกลางของร้านอาหารนั้นได้จัดงานลิ้มรสชาติของฤดูใบไม้ร่วง และเพลิดเพลินไปกับเมนูชมพระจันทร์และบาร์ชมจันทร์อีกด้วยนอกเหนือจากนั้นแล้วในส่วนของทางร้านคาเฟ่ของจุดชมวิวของโตเกียวสกายทรี และร้านค้าใน Soramachi นั้นได้วางจำหน่ายสินค้าเพิ่มเติม เช่น ค็อกเทลชมจันทร์ ดังโงะชมจันทร์มันจูรูปกระต่าย ซึ่งเป็นเมนูของหวานที่มีจำนวนจำกัด

tobu2
งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 1 กันยายน 2560 จนถึงวันที่ 10 ตุลาคม 2560
หากสนใจข้อมูลท่องเที่ยวและกิจกรรมต่างๆของ Tokyo Sky Tree
ติดตามข่าวสารได้ที่ http://www.tokyo-skytree.jp/th/

หรือติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-645-4450  ตัวแทนสื่อมวลชนสัมพันธ์ของโทบุ กรุ๊ป

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0