ห้องอาหาร “นิช” โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชิญคุณสัมผัสประสบการณ์ทางอาหารรูปแบบใหม่

“เอเชี่ยน (หรือ) ไม่เอเชี่ยน” การผสมผสานอย่างลงตัวของอาหารโดยมีวัตถุดิบเป็นหัวใจสาคัญ

niche1

เจมส์ นอร์แมน หัวหน้าพ่อครัวบริหารประจาโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ นาเสนอแนวคิดทางอาหารรูปแบบใหม่ให้กับห้องอาหารนิช โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ เชฟเจมส์ได้ใช้ประสบการณ์ที่สั่งสมมาอย่างยาวนานกว่า 23 ปี จากการทางานในโรงแรมระดับห้าดาวทั้งในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย มาสร้างสรรค์เมนูใหม่ ที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์และมีความน่าสนใจชวนให้ลิ้มลองและร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับห้องอาหารนิช ที่ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกรับประทานอาหารจากวิธีการปรุงระหว่าง “เอเชี่ยน” หรือ “นอน-เอเชี่ยน”

วัตถุดิบหลักชั้นเลิศที่ได้ถูกคัดสรรมาอย่างพิถีพิถันมีให้เลือกมากมาย อาทิเช่น ปลาทูน่าครีบน้าเงิน หอยนางรมฝรั่งเศส ฟิน เดอ แคลร์ หอยเชลล์ฮอกไกโด เนื้อรมควันที่ใช้เวลาตุ๋นนานถึง 48 ชั่วโมง เนื้อนิวยอร์คสตริป ซึ่งจัดได้ว่าเป็นเนื้อส่วนที่มีความนุ่มและขึ้นชื่อว่านามาประกอบอาหารได้อร่อยที่สุด ล็อบสเตอร์ และวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมอื่นๆอีกมากมายที่พร้อมให้คุณได้เลือกรับประทาน หากฟังเพียงชื่อของวัตถุดิบหลักที่กล่าวมาในเบื้องต้น อาจฟังดูว่าไม่ได้มีความแปลกใหม่ หรือแตกต่างจากเมนูที่คุ้นเคย แต่หากกล่าวถึงวัตุดิบหลากชนิดที่นามาใช้รังสรรค์เมนูใหม่ภายใต้แนวคิด “เอเชี่ยน” หรือ “นอน-เอเชี่ยน” ลูกค้าจะรับรู้ได้ถึงความพิเศษ ความครีเอทีฟ และความน่าสนใจของอาหารในแต่ละเมนู ไม่ว่าจะเป็น หอยนางรมฝรั่งเศส ฟิน เดอ แคลร์ ปรุงแบบ “เอเชี่ยน” โดยมีส่วนประกอบคือ หมั่นโถว เต้าหู้มิโสะและมายองเนสขิงดอง หากเลือกปรุงแบบ “นอน-เอเชี่ยน” ส่วนประกอบคือ ซอสแชมเปญไข่แดง และไข่ปลาแซลมอน หากวัตถุดิบหลักเป็นเนื้อรมควันที่ผ่านการตุ๋นถึง 48 ชั่วโมง หากปรุงแบบ “เอเชี่ยน” ส่วนประกอบคือ มะขาม เมล็ดผักชี และสลัดสมุนไพร สาหรับในแบบ “นอน-เอเชี่ยน” จะมีซอสบาร์บีคิว และข้าวโพดอบเนยเป็นส่วนประกอบ เป็นต้น

niche2

ห้องอาหารนิช จุดนัดพบ และสถานที่สังสรรค์ใจกลางเมือง ท่ามกลางบรรยากาศสบายๆ และเป็นกันเอง ที่ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกสรรวัตถุดิบที่ตนเองชื่นชอบ รวมถึงเลือกวิธีการปรุงได้ด้วยตนเองว่าให้เป็นแบบ “เอเชี่ยน” หรือ “นอน-เอเชี่ยน” เราปรารถนาให้ลูกค้าได้เพลิดเพลินไปกับการลิ้มลองรสชาติจากหลากหลายเมนูของทางห้องอาหาร โดยอาหารแต่ละจานจะถูกเสิร์ฟมาในขนาดที่พอเหมาะ เพื่อเปิดโอกาสให้ทุกท่านได้แบ่งปันความอร่อย และสามรถลิ้มลองอาหารได้หลากหลายมากขึ้น” กล่าวโดย เจมส์ นอร์แมน ในส่วนของเมนูเครื่องดื่มที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นใหม่โดยใช้แนวคิดแบบเดียวกับเมนูอาหารซึ่งมีวัตถุดิบหลักเป็นหัวใจสาคัญ และลูกค้าสามารถเลือกวิธีการผสมเครื่องดื่มในแบบที่ตนชื่นชอบระหว่าง“เอเชี่ยน” หรือ “นอน-เอเชี่ยน” ได้เช่นกัน โดยวัตถุดิบหลักที่นามาสร้างสรรค์เป็นเครื่องดื่มรสเลิศ ได้แก่ แอปเปิ้ล ลิ้นจี่ มะม่วง พริก และขิง เป็นต้น จากหลากหลายเมนูอาหารและเครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นใหม่อย่างน่าสนใจ ลูกค้ายังสามารถเพลิดเพลินไปกับบรรยากาศสบายๆ ในขณะพบปะสังสรรค์กันในกลุ่มเพื่อน นิชจะเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ที่ได้รับความสนใจอย่างแน่นอน

niche3

ห้องอาหารนิช ตั้งอยู่ ณ ชั้น G ของโรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ ร้อมให้บริการเหนือระดับตอบรับทุกความต้องการของแขกผู้มาเยือนระหว่างเวลา 12.00 น. ถึง 24.00 น. เชฟเจมส์ นอร์แมนคาดหวังว่าเมนูใหม่ที่ได้ตั้งใจรังสรรขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน จะได้รับความนิยม และเป็นที่ชื่นชอบของทุกท่านที่ได้ลิ้มลอง โดยเฉพาะท่านที่ชื่นชอบการชมภาพยนต์ และท่านที่รักในการช้อปปิ้ง ณ ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอร์รี่ย์ ก็สามารถแวะมาอิ่มอร่อยที่ห้องอาหารนิช ได้อย่างสะดวกสบาย เพียงใช้บริการสะพานที่เชื่อมต่อบริเวณชั้นสองของโรงแรมกับชั้น M โซนนอร์ทของห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสารองที่นั่ง โทร. 02 162 9000 หรืออีเมล์ niche.siambangkok@kempinski.com

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0