ความหรูหรา มีระดับที่คุณสามารถสัมผัสได้ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

Story by Orawan, Photo by blue_wall 17

หากคุณเป็นสายช้อปปิ้งสินค้าระดับพรีเมียม คุณคงรู้จักศูนย์การค้าเกษร ที่รวบรวมสินค้าแบนด์ดังมากมายให้ได้เลือกสรรกันอย่างเต็มที่ และหากคุณเป็นคอชาแน่นอนว่าคุณต้องรู้จักแบรนด์ชาพรีเมียมระดับตำนานของเยอรมนี อย่าง “รอนเนอเฟลด์” (Ronnefeldt) เป็นแน่แท้ ด้วยประวัติที่ยาวนานมาตั้งแต่ปี 1823 กับชาที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างสูงในทวีปยุโรป การันตีความพิถีพิถันในการเลือกสรรใบชาคุณภาพ ผ่านการดูแล คัดสรรมาอย่างดี และเมื่อความมีระดับของทั้งสองสิ่งมาบรรจบกัน จึงเกิดความลงตัวของทีเล้านจ์สุดพิเศษแห่งแรกและแห่งเดียวบนชั้นหนึ่งของศูนย์การค้าเกษรกับ “1823 Tea Lounge by Ronnefeldt”  

review deli2-1

review deli2-3  review deli2-2

ความรู้สึกแรกที่ได้มาที่นี่สัมผัสได้ถึงความคลาสสิคที่เหนือกาลเวลาด้วยสไตล์การตกแต่งร้านที่ผสมผสานกันอย่างลงตัว ระหว่างฝั่งตะวันตกที่ผ่านความหรูหราของเคาท์เตอร์หินอ่อน แซมด้วยสายเส้นสีทอง ผสานกับความอบอุ่นของฝั่งตะวันออกด้วยผนังด้านหนึ่งตกแต่งด้วยลิ้นชักเก็บใบชาแบบโบราณและเฟอร์นิเจอร์โทนสีเอริ์ธโทน ที่ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย สำหรับความพิเศษของทีเล้าจ์แห่งนี้

review deli2-5

นอกจากคอลเลคชั่นชาที่มีให้เลือกกว่า 70 ชนิด ไม่ว่าจะเป็น Tea Couture ชาชื่อดังจากทั่วทุกมุมโลก, Tea Star ชาที่ดีที่สุดของชาแต่ละชนิด White collection ชาที่ดีที่สุดจากแหล่งปลูกชาที่มีชื่อเสียงทั่วโลกแล้ว ทางรอนเนอเฟลด์ ยังเพิ่มความเอ็กซ์คลูซีฟด้วยชาสเปเชียลเบลนด์ที่ผสมผสานเอกลักษณ์ของความเป็นไทยเข้ากับวัฒนธรรมการดื่มชาแบบยุโรป ออกมาเป็นชา “เกษร เบลนด์” (Gaysorn Blend) เป็นชาขาวไป๋มู่ตาน (Bai Mu Dan/Pai Mu Tan) ผสมกับผลไม้ยอดนิยมอย่างมะม่วง และ “แบงค็อก เบลนด์” (Bangkok Blend) เป็นชาอู่หลง (Oolong) ผสมผสานเข้ากับผลไม้ที่มีเอกลักษณ์ไทยอย่างสับปะรดและมะละกอ ซึ่งชาพิเศษทั้งสองชนิดนี้จะเสิร์ฟเฉพาะที่ “1823 Tea Lounge by Ronnefeldt”

review deli2-4

นอกจากที่นี่มีจะบริการชา, เบอเกอรี่อย่างเช่นเค้ก มัฟฟิน, ของหวานหลากหลายชนิด หรือมาการองรสละมุนที่มีกลิ่นหอมของชาแล้ว ทางร้านยังมีบริการเมนูอาหารแบบ all-day-dining อาทิ สลัด พาสต้า แซนวิสอีกด้วย ไว้ใจและดื่มด่ำไปกับความหรูหรา มีระดับที่คุณสามารถสัมผัสได้ กับสุนทรียรสแห่งชา พร้อมอาหาร เครื่องดื่มรสเลิศที่ 1823 Tea Lounge by Ronnefeldt

มีเมนูไหนน่าสนใจเพิ่มเติม อ่านได้ใน Vacationist เดือน กุมภาพันธ์ 2559 คอลัมน์ Sweet time

1823 Tea Lounge by Ronnefeldt : ชั้น 1 ศูนย์การค้าเกษร เลขที่ 999 ถนนเพลินจิต ลุมพินี ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0