เค้กผักรสอร่อย เพื่อสุขภาพที่ Patisserie Potager Bangkok

Story & Photo by Orawan

*** ปัจจุบันร้านปิดให้บริการแล้ว

ช่วงนี้กระแสรักสุขภาพกำลังมาแรง พร้อมๆกับเทรนด์ควบคุมน้ำหนัก สำหรับท่านไหนที่ชอบทานของหวานอาจจะต้องรู้สึกกังวลใจเล็กน้อยที่จะทำอย่างไรให้การทานของหวาน สามารถไปคู่กับการควบคุมอาหารได้ แต่คุณไม่ต้องกังวลใจอีกแล้ว เมื่อได้แวะมาที่นี่ Patisserie Potager Bangkok ร้านขนมเพื่อคนรักสุขภาพแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นที่มาเปิดสาขาที่กรุงเทพฯ  

PatisseriePotager2

การตกแต่งร้านเน้นโทนสีเขียว ขาว ที่ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสวนผัก เช่นชื่อร้าน Potager ที่แปลว่าสวนผักนั่นเอง ด้านหน้าร้านติดกระจกบานยาวให้ความรู้สึกเหมือนอยู่เรือนกระจก ประดับด้วยไม้ประดับสีเขียวสดให้ความสดชื่นทันทีที่ก้าวเข้าร้าน เก้าอี้นั่งในร้านมีทั้งแบบเป็นโซฟา เก้าอี้บุนวม หรือเก้าอี้ไม้ รองรับสำหรับคนที่มาเดี่ยว มาคู่หรือมาเป็นกลุ่มได้อย่างครบทุกรูปแบบ ให้คุณสามารถใช้เวลาที่มีผ่อนคลายไปกับบรรยากาศรอบตัวและขนมตรงหน้าได้อย่างไม่รีบเร่ง

PatisseriePotager1 PatisseriePotager3

PatisseriePotager7 PatisseriePotager6

เมนูแนะนำของร้าน อย่างเช่น Green Shortcake เค้กตำลึงมะเขือเทศ (165 บาท), Pumpkin Roll Cake (85 บาท) โรลเค้กฟักทอง, Red Capsicum Cheese Cake ชีสเค้กพริกหยวกแดง (165 บาท), Burdock Chocola Cake เค้กช้อกโกแลตรากไม้โกโบ (190 บาท) หรือเมนูใหม่ล่าสุดของทางร้านอย่าง Avocado Cheese Cake ก็อร่อยไม่แพ้กัน ส่วนถ้าใครชอบทานมูสที่นี่ก็มีมูสหลากหลายรูปแบบ ที่อยากแนะนำ คือ Cauliflower Tiramisu Mousse มูสกาแฟดอกกะหล่ำ (175 บาท) มูสเนื้อนุ่ม สอดไส้กาแฟหอมกรุ่น เป็นมูสที่กาแฟกับกระหล่ำเข้ากันได้อย่างลงตัว อร่อยจนอยากทานอีกทีเดียว ยิ่งได้ทานกับชาร้อนๆ ไม่ว่าเป็นชาสมุนไพร อย่างชาตะไคร้กลิ่นหอม หรือชาออแกนิกแล้วยิ่งให้ความรู้สึกผ่อนคลายในยามบ่ายเช่นนี้ แต่หากใครถนัดเครื่องดื่มเย็นที่นี่ก็มีบริการทั้งกาแฟและเครื่องดื่มปั่น Smoothie จากผลไม้สดหลากหลายรูปแบบให้เลือก ที่สำคัญ ความหวานที่ได้จากกล้วยและแอปเปิ้ล เป็นตัวช่วยให้คุณควบคุมน้ำหนักได้เป็นอย่างดี

PatisseriePotager8   PatisseriePotager5

Patisserie Potager Bangkok  พาทีสเซอร์รี่ โพทาเจอร์
111/1 ทองหล่อ 5 ซ.สุขุมวิท 55 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
เวลาเปิด-ปิด 10:30-20:30
facebook.com/potagerbangkok
FB www.facebook.com/potagerbangkok  IG: PotagerBKKwebsite:
www.potagerbkk.com
Tel. 095 962 0324

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0