เคทีซีจัดทริปพิเศษ “ลั้ลลาที่ดาลัด.. พร้อมกระซิบรักกับเคทีซี”

KTC dalat vietnam 7

เมื่อเร็วๆ นี้ นางพิทยา วรปัญญาสกุล (คนกลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร – ธุรกิจบัตรเครดิต “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว ได้แก่ เวิลด์ เอ็กซ์พรอเร่อร์ และสายการบินไทย เวียด เจ็ท นำทัพสื่อมวลชนร่วมทริปพิเศษ “ลั้ลลาที่ดาลัด.. พร้อมกระซิบรักกับเคทีซี” ณ ดาลัด ประเทศเวียดนาม

KTC dalat vietnam 4

เพื่อร่วมงานแถลงข่าวทิศทางธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรมในปี 2562 โดยได้นำสื่อมวลชนร่วมสัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ที่ดาลัด ประเทศเวียดนาม เมืองที่ได้ฉายาว่า “ปารีสแห่งตะวันออก” เพราะมีสถาปัตยกรรมสไตล์ยุโรปที่งดงาม ประกอบกับเมืองดาลัด มีสภาพอากาศที่หนาวเย็นตลอดทั้งปี ทำให้มีทรัพยากรทางธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ เหมาะกับการท่องเที่ยวสไตล์สบายๆ กับบรรยากาศสุดโรแมนติก

KTC dalat vietnam 5

KTC dalat vietnam 11

พร้อมสนุกกับการนั่ง Roller Coaster เพื่อชมความงามตามธรรมชาติของ “น้ำตกดาลันดา” ที่มีอายุกว่า 100 ปี

KTC dalat vietnam 3

เพลิดเพลินกับการชมทุ่งดอกไฮเดรนเยียที่จะเติบโตเบ่งบานที่สุดในช่วงฤดูหนาว ชมลานศิลปะกลางเมืองดาลัด ที่เป็นแหล่งรวมของความอาร์ต พร้อมดื่มดำกับกาแฟเวียดนามหอมกรุ่นที่ Doha CaféKTC dalat vietnam 13

ร่วมสักการะวัดเจดีย์มังกร (Linh Phuoc) ซึ่งเป็นวัดพุทธนิกายเซนที่มีชื่อเสียงของเวียดนาม และแวะเที่ยวทะเลสาบใจกลางเมือง “ชวนเฮือง” ที่พักผ่อนหย่อนใจของชาวเมืองดาลัด สัมผัสความงามของสถาปัตยกรรมที่สำคัญ อาทิ

KTC dalat vietnam 12

โบสถ์โดเมนเดมารี (Domaine De Marie Convent) โบสถ์นิกายโรมันคาทอลิก ที่โดดเด่นด้วยโทนสีชมพูอ่อน

KTC dalat vietnam 14

KTC dalat vietnam 15

และร่วมย้อนอดีตสู่ “สถานีรถไฟดาลัด” สถานีรถไฟสุดคลาสสิค ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายรูปสุดฮิตอีกแห่งหนึ่งของเมืองดาลัด

ผู้สนใจสามารถติดตามแคมเปญการตลาดด้านการท่องเที่ยวได้ที่ www.ktcworld.co.th  เฟสบุ๊ค ktcworld หรือ KTC Line Official  หรือติดต่อ KTC World Travel Service โทรศัพท์ 02 123 5050

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0