คิง เพาเวอร์ ครบรอบ 29 ปี จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้งาน “29th Anniversary Delights & Surprises” เพื่อแสดงความขอบคุณและคืนกำไรให้แก่ลูกค้าขาช็อป

King Power 29th Anniversary

อภิเชษฐ์ ศรีวัฒนประภา (กลาง) รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการ กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์
เป็นประธานเปิดงาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ฉลองครบรอบ 29 ปี คิง เพาเวอร์

คิง เพาเวอร์ จุดหมายแห่งไลฟ์สไตล์ที่เป็นมากกว่าดิวตี้ฟรี มุ่งสร้างประสบการณ์แบบเหนือระดับให้แก่นักท่องเที่ยวคนไทยและจากทั่วทุกมุมโลก ภายใต้แนวคิด We are travellers too – เราเข้าใจนักเดินทาง เพราะเราก็เป็นนักเดินทางเช่นกัน” ในเดือนตุลาคมนี้ คิง เพาเวอร์ ได้ครบรอบ 29 ปี เติบโตอย่างเต็มภาคภูมิ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่เฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา ภายใต้งาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ซึ่งปีนี้มาในคอนเซ็ปต์ Enchantment of the Cruise Where Celebration Set Sail”มนต์เสน่ห์แห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขไปกับการล่องเรือสำราญสุดหรู งานที่รังสรรค์ขึ้นเพื่อแทนคำขอบคุณให้แก่ลูกค้าที่มีความผูกพันและให้การสนับสนุน คิง เพาเวอร์ เสมอมา โดยงานนี้จัดขึ้น ตั้งแต่วันที่ 18 – 21 ตุลาคม 2561 ที่ คิง เพาเวอร์ ทุกสาขา

King Power 01641

ในวันที่ 18 ตุลาคม 2561 ซึ่งเป็นวันเปิดงานดังกล่าว คิง เพาเวอร์ ได้เนรมิตพื้นที่บริเวณ คราวน์ เอเทรียม คิง เพาเวอร์ รางน้ำ เสมือนได้พาทุกท่านล่องเรือสำราญหรูอยู่กลางมหาสมุทรอันไกลโพ้น สัมผัสกับประสบการณ์อันแปลกใหม่ ในค่ำคืนสุดพิเศษ โดยไฮไลต์ของงานจะได้พบกับโชว์สุดตระการตา จาก หญิง–รฐา โพธิ์งาม พร้อมทีมนักแสดงคับคั่ง ผ่านการแสดงในรูปแบบมิวสิคัลแดนซ์ ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากภาพยนตร์มิวสิคัลเรื่อง Anything Goes” ละครเวทีที่มีการดำเนินเรื่องบนเรือสำราญ ที่ได้รับรางวัล “Best Revival and Best Choreography of Musical” จาก Tony Award พร้อมทั้งได้ดัดแปลงเนื้อร้องให้มีความสัมพันธ์และการดำเนินเรื่องราวผ่านตัวละครเอกที่เล่าขานถึงความยิ่งใหญ่ของ คิง เพาเวอร์ ตลอดระยะเวลา 29 ปี โดยการแสดงชุดนี้ได้รังสรรค์มาเพื่อแขกผู้มีเกียรติโดยเฉพาะ

King Power 01755

นอกจากนี้ยังจะได้พบกับความสนุกสนานกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง ทอม Room39  ที่มาสร้างความบันเทิงให้ทุกท่านอย่างเต็มอิ่ม พร้อมด้วยเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดัง อาทิ นวดี โมกขะเวส, ศิวารยา ณ นคร, แสงแข เหมกมลเศรษฐ์ และพิมพ์พัชร วัชรเสวี มาร่วมงาน ภายในงานยังได้พบกับโปรโมชั่นสุดพิเศษ และหลากหลายการแสดงอย่างคับคั่ง

King Power 01355

ตลอดระยะเวลาในการจัดงาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ระหว่างวันที่ 18 – 21 ตุลาคม 2561 คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ได้จัดเตรียมทริปท่องเที่ยวต่างประเทศ และโปรโมชั่นสุดเร้าใจไว้เอาใจลูกค้ามากมาย นอกจากนี้ยังมีของรางวัลสุดพิเศษให้ลูกค้าได้ร่วมลุ้นอย่างจุใจทุกวัน พร้อมชมขบวนพาเรดสุดตระการตา

King Power 01847

ครึกครื้นไปกับมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ กันต์ – นภัทร อินทร์ใจเอื้อ นักร้องหนุ่มเสียงหวาน, ริท – เรืองฤทธิ์ ศิริพานิช นักร้องหนุ่มมาดกวน, แกงส้ม – ธนทัต ชัยอรรถ นักร้องหนุ่มรูปหล่อเสียงดี และพลิดเพลินอารมณ์ดีพร้อมดื่มด่ำไปกับนักร้องน้ำเสียงทรงพลัง อ๊อฟ – ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ ที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนมามอบความสุขให้กับลูกค้าขาช็อปอย่างเต็มอิ่ม

King Power 0231

King Power 01848

อัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ (ที่ 2 จากขวา) กล่าวว่า “ในปี 2561 นี้ เป็นการก้าวเข้าสู่ปีที่ 30 ของ คิง เพาเวอร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเติบโตอย่างเต็มภาคภูมิ เปรียบเหมือนคนที่เป็นวัยหนุ่มวัยสาวอย่างเต็มที่ มีความพร้อมสมบูรณ์ทั้งร่างกายและจิตใจ เหตุนี้ คิง เพาเวอร์ จึงได้จัดงานเฉลิมฉลองอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำธุรกิจสินค้าปลอดอากรระดับสากล ด้วยการคัดสรรโปรโมชั่นสุดพิเศษและมอบสิทธิประโยชน์อีกมากมาย เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 29 ปี ภายใต้งาน “29th Anniversary Delights & Surprises” ตลอดเดือนตุลาคม

King Power 0243

รับรองว่าทุกท่านจะได้สนุกสนานและเต็มอิ่มไปกับทุกสิ่งที่ คิง เพาเวอร์ คัดสรรมาเป็นอย่างดี เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าคนสำคัญที่อยู่เคียงข้างกันมาโดยตลอด  จากนี้ไป คิง เพาเวอร์ จะยังคงมุ่งมั่นที่จะรังสรรค์ประสบการณ์สุดพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้คู่ควรกับที่ทุกท่านมอบความไว้วางใจในฐานะเพื่อนนักเดินทางที่แท้จริง”

Share This Post:Share on Facebook0Share on Google+0Tweet about this on TwitterShare on LinkedIn0